JobThai
บริษัท เอ็น อาร์ ณรงค์ กรุ๊ป จำกัด
เป็น Holding Company ซึ่งมีบริษัทในเครือที่มีความเชี่ยวชาญด้านการผลิตระดับอุตสาหกรรม โดยผลิตเครื่องจักรและสินค้า เพื่อรองรับอุตสาหกรรมยา อาหารและเครื่องสำอางทั้งในและต่างประเทศ โดยบริษัทฯ ในเครือได้แก่ - บริษัท เอ็น อาร์ อินดัสตรีส์ จำกัด ผู้ผลิต จำหน่าย และส่งออก เครื่องจักรอุตสาหกรรมสำหรับการผลิตยาแผนปัจจุบันและแผนโบราณ รวมทั้งงานแม่พิมพ์และอุปกรณ์ต่างๆ ทีเกี่ยวข้อง - บริษัท เอ็น อาร์ แพกเกจจิ้ง จำกัด ผู้ผลิต จำหน่าย และส่งออก บรรจุภัณฑ์ ขวดพลาสติก PET ฉลากสินค้า/ชริ้งฟิล์ม และหลอดอลูมิเนียม สำหรับอุตสาหกรรม ยา อาหาร และเครื่องสำอาง - บริษัท ซัพพอร์ท แพค จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทรับจ้างผลิต และบรรจุ ผลิตภัณฑ์กลุ่มอาหาร อาหารเสริม เครื่องดื่ม และเครื่องสำอาง รวมถึงคิดค้น วิจัย พัฒนาสูตรตำรับตามความต้องการของลูกค้า โดยเป้าหมายของบริษัทฯ คือ การสร้างทุกความเป็นไปได้ในวงการยาและอาหาร เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของทุกคน โดยมุ่งเน้นการพัฒนาเทคโนโลยีในการผลิต รวมทั้งบุคคลากรให้สามารถแสดงศักยภาพและความสามารถอย่างเต็มที่ โดยมีการจัดสัมมนาทั้งในและนอกสถานที่ รวมทั้งส่งพนักงานเข้ารับการอบรมตามความเหมาะสมของตำแหน่งงาน เพื่อยกระดับความรู้ และเพิ่มความสามารถในการแข่งขัน
สวัสดิการ
- โบนัส - โอที - คูปองอาหารกลางวัน - ค่าเสื่อมรถ (Sales) - เบี้ยขยัน 500 บาท - เบี้ยเลี้ยง (กรณีเดินทางต่างจังหวัด) - คอมมิชชั่น (เฉพาะฝ่ายขาย) - ค่ารักษาพยาบาล (กรณีพนักงานบาดเจ็บในงาน)
- วันหยุดพักผ่อนประจำปี (สะสมได้ไม่มีลิมิต) - เบี้ยเลี้ยงในการเดินทาง (กรณีเดินทางต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ) - ปรับเงินเดือนประจำปี - ประกันสังคม - ตรวจสุขภาพประจำปี - เงินช่วยเหลือครอบครัว - กองทุนเงินทดแทน - ชุดยูนิฟอร์ม 3 ชุด
ติดต่อ
บริษัท เอ็น อาร์ ณรงค์ กรุ๊ป จำกัด
768 หมู่ 3 ซอย ท่านผู้หญิง 14 ถนนเทพารักษ์
ตำบลเทพารักษ์ อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ 10270
วิธีการเดินทาง
- BTS สถานีสำโรง - รถประจำทาง - รถส่วนตัว
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด