JobThai
แอดวานซ์ เอนริชเชส ก่อตั้งปี 2005 กว่า 17 ปี เป็นองค์กรที่เชื่อมั่นในศักยภาพทีมงาน และคนรุ่นใหม่ให้อิสระในสร้างสรรค์ผลงานและผ่านการเรียนรู้ประสบการณ์จริงเพื่อสิ่งที่ดีที่สุด เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการให้ได้มาตรฐานและสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับผู้บริโภค ภายใต้แบรนด์ “ดิ ออริจินัล” (The Orignal) การเปิดตัวผลิตภัณฑ์แผ่นลอกสิวเสี้ยน ลอกสะใจ สิวเสี้ยนหลุดเป็นตอ! ในปี2015 ส่งผลสินค้าเป็นที่ยอมรับในคุณภาพและราคาและเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง ผ่านการจัดจำหน่ายในร้านค้า7-11, วัตสัน , โลตัส , อีฟแอนด์บอย และร้านค้าทั่วประเทศ ด้วยความมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆอยู่เสมอ เพื่อตอบสนองคนรุ่นใหม่ และรองรับรูปแบบการทำงานการตลาดให้ทันต่อโลกที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว เพื่อให้พนักงานของเราได้แสดงความรู้ความสามารถอย่างเต็มที่ โดยไม่ปิดกั้นการแสดงความรู้ความสามารถ เพื่อสั่งสมความรู้และประสบการณ์จริง ลงมือทำจริงผ่านการลองผิดลองถูก และติดตามผลงานและเติบโตไปพร้อมกับแบรนด์ ดิ ออริจินัล ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จของแบรนด์และการตลาดยุคใหม่กับเราหรือติดตามผ่าน Facebook : theoriginalth
สวัสดิการ
- โบนัสตามผลงาน - ประกันสังคมขั้นพื้นฐาน + ประกันสุขภาพและอุบัติเหตุกลุ่ม - วันหยุดและลาพักร้อนประจำปี - สัมนาหรือท่องเที่ยวประจำปี (ขึ้้นอยู่กับผลงานแต่ละบุคคล) - อาหารว่างสำหรับทุกคน - เค้กวันเกิด
ติดต่อ
บริษัท แอดวานซ์ เอนริชเชส จำกัด
289 หมู่3 ถนนบางกรวย-ไทรน้อย
ตำบลบางสีทอง อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี 11130
เว็บไซต์: https://www.theoriginalofficial.com/
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด