JobThai
กว่า 25 ปีที่กลุ่มบริษัทดีที ก้าวเดินไปในเส้นทางธุรกิจอย่างมั่นคงและเต็มเปี่ยมด้วยอุดมการณ์ ทุกย่างก้าวของเรายึดมั่นในวิสัยทัศน์ที่ว่า “เราจะเป็นองค์กรสากลอมตะ ที่สร้างสังคมคนเก่ง ที่มีจิตใจดีงามให้ทำหน้าที่ดูแลคนหมู่มาก” ด้วยเพราะกลุ่มบริษัทดีที ตระหนักถึงความสำคัญที่ธุรกิจเป็นส่วนหนึ่งของสังคม ดังนั้นกลุ่มบริษัทดีที จึงมิได้มุ่งสร้างธุรกิจที่ประสบความสำเร็จแต่เพียงด้านเดียว แต่หากดำเนินกิจการเพื่อตอบแทนสังคม และผู้ด้อยโอกาสอย่างเป็นระบบ และเป็นรูปธรรมอย่างต่อเนื่อง กลุ่มบริษัท ดีที ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2536 โดยเริ่มจากธุรกิจบ้านเช่าและสวนเกษตร และได้ขยายขอบเขตการดำเนินธุรกิจสู่การพัฒนาอสังหาริมทรัพย์และที่ดิน และในปีถัดมาบริษัทเริ่มเน้นดำเนินการพัฒนาที่ดินเพื่อโครงการที่อยู่อาศัย โดยเริ่มจากทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศไทย จนเติบโตแตกกลุ่มธุรกิจออกเป็นธุรกิจก่อสร้างและธุรกิจนำเข้า-ส่งออก เพื่อเป็นรากฐานในการดำเนินธุรกิจระหว่างประเทศ
zero position th
ติดต่อ
บริษัท ดีทีจีโอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด
695 ซอยสุขุมวิท 50 ถนนสุขุมวิท
แขวงพระโขนง เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10260
เว็บไซต์: www.dtgsiam.com
วิธีการเดินทาง
- BTS สถานีอ่อนนุช
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด