JobThai
เป็นผู้ออกแบบและผลิตแม่พิมพ์ ผลิตชิ้นส่วนโลหะปั๊มขึ้นรูปสำหรับชิ้นส่วนประกอบในรถยนต์ โดยได้รับการส่งเสริมการลงทุนจาก BOI มีบริษัทแม่อยู่ที่ญี่ปุ่นได้มีการขยายฐานการผลิตมาที่ประเทศไทย เพื่อรองรับการเติบโตของตลาดทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ มีความมุ่งมั่นที่จะขยายฐานการผลิตทั้งในส่วนที่มีอยู่เดิมและขยายสู่ตลาดใหม่ กำลังเปิดรับบุคลากรที่มีความตั้งใจพร้อมที่จะเรียนรู้งาน พนักงานจะมีโอกาสได้เรียนรู้และพัฒนาตนเอง เราพร้อมจะให้โอกาสพนักงานทุกคนเติบโตร่วมไปกับบริษัท
สวัสดิการ
- ค่าเบี้ยขยัน 600 800 1000 - เงินช่วยเหลือค่าเดินทาง - ค่ากะ - ค่าทักษะ - ค่าชำนาญด้านภาษา - เงินวันเกิด - เงินช่วยเหลือการสมรส
- เงินช่วยเหลือการคลอดบุตร - เงินช่วยเหลือกรณีพนักงานถึงแก่กรรม - เงินช่วยเหลือกรณีครอบครัวพนักงานถึงแก่กรรม - โบนัสปีละ 2 ครั้ง ตามผลประกอบการ - ปรับขึ้นเงินเดือนประจำปี - รถตู้รับส่งพนักงาน
ติดต่อ
MIYAGO INDUSTRY (THAILAND) CO., LTD.
190/1 หมู่ 7
ตำบลหนองปลาหมอ อำเภอหนองแค จังหวัดสระบุรี 18140
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด