JobThai
บริษัท มีตังค์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด
บริษัท มีตังค์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด เปิดดำเนินกิจการมาแล้วกว่า 14 ปี ตั้งแต่ปี 2548 โดยดำเนินกิจการให้บริการกิจกรรมส่งเสริมการตลาด เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างครบวงจรบริษัทของเรา สรรหาดูแลบุคลากร และจัดกิจกรรมทางการตลาด โดยจดทะเบียนเป็นนิติบุคคลเมื่อ 23 มีนาคม 2550 เดิมใช้ชื่อว่าห้างหุ้นส่วนจำกัด มีตังค์ มีเดีย กรุ๊ป และได้จดทะเบียนในรูปแบบ บริษัท มีตังค์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด วันที่ 21 ตุลาคม 2553 เพื่อขยายขอบเขตการให้บริการด้านการตลาด ให้คำปรึกษาด้านสื่อโฆษณา การจัดการเผยแพร่และประชาสัมพันธ์ทุกชนิด รวมถึงให้บริการในการจัดสื่อสาร และบริการงานทางด้านงานอีเว้นท์ โครงสร้างงานแสดงสินค้าต่าง ๆ Creative Gimmick และ ดูแลครอบคลุมในส่วนองค์กรภาครัฐ รัฐวิสาหกิจ และเอกชน แบบครบวงจร โดยให้คำนิยามของบริษัทเรา ว่า “One Stop Service” บริษัทในเครือ บริษัท มีตังค์ มาร์เก็ตติ้ง & ดิสทริบิวชั่น จำกัด Meetang marketing & distribution Co.,Ltd.      ดำเนินกิจการจากประสบการณ์การดูแลกลุ่มลูกค้า Consumer Product มาตลอด 14 ปี โดยให้บริการการจัดหาช่องทางจัดจำหน่ายสินค้า ช่องทางกระจายสินค้า ช่องทางขยายตลาดของผู้ผลิต รวมถึงการให้คำปรึกษา การทำการตลาดสำหรับสินค้าใหม่ทุกประเภท บริษัท มีตังค์ เอ้าท์ซอร์สซิ่ง แอนด์ เซอร์วิส จำกัด Meetang Outsourcing and Service Co.,Ltd.      ดำเนินกิจการ รับเหมาแรงงาน จัดส่งพนักงานทุกประเภท ทุกรูปแบบ ครอบคลุมพื้นที่บริการทั่วประเทศ ทั้งภาพรัฐ / เอกชน / องค์กร / โรงงาน / ส่งพนักงานขายเข้าตลาดต่อยอด AEC Trade Center / รับเหมาโครงการ, ดูแลสวัสดิ์การ, คุณภาพแรงงาน, ฝึกอบรม แบบครบวงจร
สวัสดิการ
- ประกันสังคม - ประกันอุบัติเหตุ - ค่าทำฟันปีละ 1,000 บาท (นอกเหนือจากประกันสังคม) - ท่องเที่ยวประจำปี - วันหยุดตามกฎหมายกำหนด ไม่ต่ำกว่า 13 วัน - วันหยุดพักผ่อนประจำปี 10 วัน (พักร้อน) - Uniform - เงิน Advance ระว่างเดือนการทำงาน
zero position th
ติดต่อ
บริษัท มีตังค์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด
263 ซอยลาดพร้าว 94 (ปัญจมิตร)
แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร 10310
เว็บไซต์: www.meetangmedia.co.th
วิธีการเดินทาง
การเดินทางมา บริษัท มีตังค์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด ได้ 3 ทาง คือ 1. มาทางถนนลาดพร้าว เข้าซอยลาดพร้าว 94 (บิ๊กซีลาดพร้าว) ลงฝั่งบิ๊กซีแล้วข้ามสะพานลอย นั่งมอเตอร์ไซด์ตรงซอยลาดพร้าว 94 บอกวินว่า มาซอยท่านขุนบริษัท มีตังค์ ค่ารถ 15 บาท 2. มาทางถนนรามคำแหง (ตรงข้ามมหาลัยรามฯ 1 ) นั่งวินมอเตอร์ไซด์ตรงซอยรามคำแหง 43/1 บอกวินว่ามาซอยท่านขุนบริษัทมีตังค์ 3.ขับรถมาด้วยตัวเอง ให้เข้า Google map พิมคำว่า บริษัท มีตังค์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด