JobThai
บริษัท ไอเดีย มาสเทอร์ จำกัด
การดำเนินธุรกิจท่ามกลางสภาพการแข่งขันที่รุนแรงในปัจจุบัน ผู้ประกอบการที่มีกลยุทธ์ในการดำเนินธุรกิจที่เฉียบแหลม มีบุคลากรที่มีความรู้ และความเชี่ยวชาญในการดำเนินธุรกิจ ควบคุมโครงสร้างต้นทุนการดำเนินการอย่างเหมาะสม และมีประสิทธิภาพในการบริหารงานสูงที่สุด จะสามารถเพิ่ม และยึดครองส่วนแบ่งการตลาดได้ บริษัท ไอเดีย มาสเทอร์ จำกัด ได้เปิดดำเนินกิจการในปี 2549 โดยมีวัตถุประสงค์ ในการให้บริการด้านที่ปรึกษาธุรกิจ ทั้งการให้คำปรึกษาด้านกลยุทธ์ และการให้คำปรึกษาด้านการปฏิบัติการ เพื่อการอำนวยความสะดวก ให้บริการ ให้ความช่วยเหลือ และข้อแนะนำทางธุรกิจ เพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินการแก่ องค์กร บริษัท หรือหน่วยงานของท่าน โดยวิเคราะห์ปัญหาที่เกิดขึ้นในการดำเนินธุรกิจในปัจจุบัน พัฒนากลยุทธ์ และแผนดำเนินการในอนาคตเพื่อบรรเทา หรือแก้ไขปัญหาเหล่านั้น การให้บริการของ บริษัทฯ สามารถจำแนกเป็นประเภทตามกิจกรรมทางธุรกิจได้ดังนี้ •การตลาด และช่องทางการตลาด •การจัดกิจกรรม นิทรรศการ และงานชุมนุมต่างๆ •การให้บริการลูกค้า •การพัฒนาทรัพยากรบุคคล บริษัทฯ ให้บริการดำเนินการเพื่อช่วยแบ่งเบาภาระของหน่วยงานสรรหา ฝึกอบรม และพัฒนาบุคลากร กรณีที่ผู้ประกอบการขาดบุคลากรภายในองค์กรที่มีความเชี่ยวชาญ หรือมีประสบการณ์เฉพาะด้านที่ และในกรณีที่ท่านมีความต้องการบุคลากรเพิ่มเติม แต่จำกัดด้วยนโยบายในการเพิ่มจำนวนบุคลากรประจำ ในตำแหน่งใหม่ๆ และเพื่อป้องกันการเกิดต้นทุนคงที่ด้านค่าจ้างพนักงานประจำเพิ่มขึ้น บริษัทฯ ให้บริการจัดหา จัดจ้างพนักงานแทนท่าน เพื่อส่งไปปฏิบัติงานยังสถานที่ทำงานของท่าน หรือสำหรับงานโครงการที่มีระยะเวลาการจ้างงานไม่ถาวร งานที่จ่ายค่าจ้างตามปริมาณผลงาน ไม่มีเงินเดือนประจำ หรือตามความเหมาะสมของท่าน
สวัสดิการ
- ประกันสังคม - โบนัสตามผลประกอบการ - เบี้ยเลี้ยงงานสำหรับออกต่างจังหวัด - ท่องเที่ยวประจำปี - วันหยุดตามกฎหมาย สิทธิการลาอื่นๆ
zero position th
ติดต่อ
บริษัท ไอเดีย มาสเทอร์ จำกัด
18/3 ซอย 20 มิถุนา แยก 13 (ถนนรัชดาภิเษก ซอย 18)
แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310
วิธีการเดินทาง
MRTสถานีสุทธิสาร หรือ สถานีห้วยขวาง /ซอยลาดพร้าว 48,64,80/ซอยรัชดาภิเษก 18 (สามารถบอกวินมอเตอร์ไซค์ว่า มาซอย 20 มิถุนา แยก13) ***เข้าออกได้หลายทาง***
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด