JobThai
บริษัท ฟู้ดสตาร์ จำกัดได้ก่อตั้งเมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2536 ด้วยทุนจดทะเบียน 300 ล้านบาทดำเนินกิจการด้านการผลิต และจัดจำหน่ายน้ำผลไม้พร้อมดื่ม น้ำผลไม้กลิ่นโยเกิร์ต,น้ำผลไม้ผสมวุ้นมะพร้าว,น้ำผลไม้หวานเย็น,วุ้นชนิดถ้วย,น้ำดื่มและยังคงพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคภายใต้สินค้า “ดีโด้” ด้วยปรัชญาและความมุ่งมั่นที่ต้องการให้ผู้บริโภคได้บริโภคผลิตภัณฑ์ที่มีมาตรฐานการผลิตและคุณภาพระดับสากลพร้อมกับรสชาติที่ดีในราคาที่สมเหตุสมผล เหมาะกับผู้บริโภคทุกกลุ่มและที่สำคัญการดำเนินกิจกรรมทุกอย่างของบริษัทได้คำนึงถึงความคุ้มค่าของทรัพยากรและสิ่งแวดล้อมทำให้บริษัท ฟู้ดสตาร์ จำกัด เป็นหนึ่งในบริษัทของคนไทยที่ครองใจผู้บริโภคทั้งในประเทศไทย และส่งออกไปอีกหลายประเทศทั่วโลกมายาวนานมากกว่า 30 ปี
สวัสดิการ
-สวัสดิการตามกฎหมายกำหนด (การลา วันหยุด หรือสิทธิการลาอื่นๆ ครบถ้วน)
10 ตำแหน่ง
ติดต่อ
บริษัท ฟู้ดสตาร์ จำกัด
เลขที่ 58 หมู่ 6 ถ.พระประโทน-บ้านแพ้ว
ตำบลตลาดจินดา อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม 73110
วิธีการเดินทาง
แผนที่บริษัทฯ : https://goo.gl/maps/BEbn1Dvn2Q9b7p2Q8
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด