JobThai
บริษัท อินเตอร์แนชั่นเนิลเอนจีเนียริง จำกัด (มหาชน)
บริษัท อินเตอร์แนชั่นเนิลเอนจิเนียริง จำกัด (มหาชน) หรือ ไออีซี ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2465 โดยเริ่มธุรกิจแรกด้วยการก่อสร้างทางรถไฟสายกรุงเทพ – อรัญประเทศ อันเป็นครั้งแรกของการเชื่อมโยงไทยกับชายแดนกัมพูชา และเป็นการวางรากฐานการเป็นผู้นำด้านวิศวกรรม โดยร่วมกับ “แคทเตอร์พิลล่า” บริษัทผู้ผลิตรถแทรคเตอร์อันดับหนึ่งของโลก นำ รถแทรคเตอร์ เข้ามาใช้ในงานเพื่อพัฒนาประเทศ หลังจากสิ้นสุดสงครามโลกครั้งที่ 2 ไออีซีได้เข้าไปมีส่วนช่วยฟื้นฟูโครงการต่างๆ ด้านวิศวกรรม โทรคมนาคม และมีส่วนร่วมในแผนพัฒนาประเทศรวมไปถึงโครงการในพระบรมราชูปภัมป์มาโดยตลอด จนได้รับพระบรมราชโองการแต่งตั้งให้เป็น “บริษัทในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว” รับพระราชทาน “ตราตั้งครุฑ” โดยพระบรมราชานุญาต ในปี พ.ศ. 2508 ด้วยเวลาที่ผ่านไป ไออีซีไม่เคยหยุดนิ่งที่จะทำงานแข่งขันกับตนเองและเวลาเพื่อให้ได้สิ่งที่ดีที่สุด ทุกผลิตภัณฑ์และการบริการของไออีซี ต้องมีคุณภาพและประสิทธิภาพสูง ทันยุคทันกับความต้องการ ดังเช่นในปี พ.ศ. 2526 ไออีซีเป็นผู้นำกระแสเทคโนโลยีด้วยการเป็นตัวแทนจำหน่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ “โนเกีย” ซึ่งครองส่วนแบ่งตลาดสูงสุดในโลก โดยได้รับการแต่งตั้งให้เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการเป็นรายแรกและรายเดียวในประเทศไทย ซึ่งทำให้ไออีซีได้ก้าวเข้าสู่การเป็นหนึ่งในผู้นำทางธุรกิจโทรศัพท์เคลื่อนที่นับตั้งแต่นั้นมา ปัจจุบัน ไออีซีได้หันมาเน้นธุรกิจเกี่ยวกับพลังงานทดแทนและเทคโนโลยีสารสนเทศ สำหรับธุรกิจพลังงาน ได้แก่ โรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ อาทิ โครงการแม่ทา จังหวัดลำพูน และโครงการแม่มาลัย จังหวัดเชียงใหม่ , โรงงานไฟฟ้าขยะ หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา, โรงไฟฟ้าชีวมวล จังหวัดสระแก้ว เป็นต้น
สวัสดิการ
  • ประกันสังคม
  • ตรวจสุขภาพประจำปี
  • ตามตกลง
  • zero position th
    ติดต่อ
    บริษัท อินเตอร์แนชั่นเนิลเอนจีเนียริง จำกัด (มหาชน)
    408/37 อาคารพหลโยธินเพลส ชั้น 9
    แขวงพญาไท เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร 10400
    เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
    ติดตามเรา
    บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
    JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด