JobThai
บริษัท อเมซอน คัลเลอร์ จำกัด
เป็นบริษัทผู้ผลิตแม่สีระดับนานาชาติที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง เพื่อผลิตแม่สีสำหรับตลาดสีใช้ทาตกแต่งและตลาดสีอุตสาหกรรม เริ่มก่อตั้งบริษัทที่ประเทศแอฟริกาใต้ในปี 2546 จากความสำเร็จในตลาดแอฟริกาจึงเปิดโรงงานผลิตเต็มรูปแบบในประเทศไทยเมื่อปี 2553 กระบวนการผลิตของอเมซอน คัลเลอร์ใช้เทคโนโลยีการบดแม่สีแบบใหม่ล่าสุดเพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ที่ส่งมอบให้กับลูกค้านั้นมีคุณภาพสูงสุด โดยได้รับการดูแลอย่างเข้มงวดในการควบคุมคุณภาพ และการวิจัย และพัฒนาจากห้องปฏิบัติการ ห้องปฏิบัติการด้านสีสรรที่มีความพร้อมและความชำนำญที่จะทำให้มั่นใจได้ว่าลูกค้าของอเมซอน คัลเลอร์จะได้รับสูตรสี ตามที่ลูกค้าต้องการในระบบเบสของลูกค้า ดังนั้น จึงมั่นใจได้ว่าฐานข้อมูลสีของลูกค้าจะมีลักษณะเฉพาะของตนเอง อเมซอน คัลเลอร์ ทำงานอย่างใกล้ชิดกับลูกค้าเพื่อให้ได้เฉดสีต่างๆที่เหมาะสำหรับตลาดเป้าหมายของลูกค้าโดยเฉพาะ
สวัสดิการ
- ทำงานสัปดาห์ละ 5 วัน วันจันทร์-วันศุกร์ หยุดวันเสาร์-วันอาทิตย์ และตามปฏิทินบริษัท - ค่าอาหารกลางวัน - ค่ากะ และค่าโอที - กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ - กองทุนประกันสังคม - ประกันชีวิต(ประกันหมู่)
- เงินช่วยเหลืองานฌาปนกิจ - ตรวจสุขภาพประจำปี - พักร้อน 8 วันต่อปี - โบนัสประจำปี และพิเศษ - ตำแหน่งนี้ รับสมัครเป็นพนักงานประจำ
zero position th
ติดต่อ
บริษัท อเมซอน คัลเลอร์ จำกัด
1/49 หมู่ 5 นิคมอุตสาหกรรมทีเอฟดี 1 TFD Industrial Estate 1
ตำบลท่าสะอ้าน อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา 24130
เว็บไซต์: http://www.amazoncolours.net
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด