JobThai
ห้างหุ้นส่วนจำกัด เอส แอล คอนกรีต
ห้างหุ้นส่วนจำกัด เอส แอล คอนกรีต (SL Concrete) ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2535 ภายใต้วิสัยทัศน์ของผู้บริหารที่เล็งเห็นถึงการเติบโตของงานก่อสร้างในภาคอีสานและในจังหวัดศรีสะเกษ โดย หจก. เอส แอล คอนกรีต ได้ขยายธุรกิจและการให้บริการแก่ลูกค้าเรื่้อยมาจนปัจจุบันเรามีความพร้อมในการผลิตจัดส่ง คอนกรีตผสมเสร็จ, ท่อ, เสาเข็ม, แผ่นพื้น และบริการเครื่องจักรต่างๆให้แก่ลูกค้าในเวลาอันรวดเร็วและเต็มไปด้วยคุณภาพ มีการใช้เครื่องจักรที่ทันสมัยระดับประเทศและดีที่สุดในจังหวัดศรีสะเกษ ซึ่งกว่า 20 ปีของการก่อตั้งบริษัท ทาง หจก. เอส แอล คอนกรีต ยังคงยืนยันในคุณภาพของวัตถุดิบในการผสม คอนกรีต, ท่อ, เสาเข็ม, แผ่นพื้น และอื่นๆภายใต้ราคาที่เหมาะสมแก่ลูกค้า โดยเราใช้ ซีเมนท์แท้ 100% ในการผสมคอนกรีตทุกคิว ไม่ใช้เถ้าลอย (Fly Ash) ในการผสม อีกทั้ง หินและทรายที่เป็นวัตถุดิบ ก็ยังเป็นหิน ทราย คุณภาพ ไม่กลวง ซึ่งทำให้ท่านมั่นใจได้ว่า ผลิตภัณฑ์ของเรา เป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพ อายุการใช้งานยืนยาวกว่าเจ้าอื่นๆ ด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปี งานกว่า 1,000 โครงการที่เราได้ร่วมกับทุกหน่วยงานในการสร้างสรรค์งานก่อสร้าง หจก. เอส แอล คอนกรีต จะรักษาชื่อเสียงและผลงานของพวกเราไว้ และพร้อมที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการแก่ลูกค้าภายใต้ พันธกิจ ดังนี้ 1. ซื่อสัตย์ จริงใจต่อลูกค้า 2. ส่งมอบงานด้วยความตรงต่อเวลา 3. ใช้วัสดุคุณภาพ 4. ราคาเป็นมิตรแก่ผู้บริโภค 5. รับผิดชอบต่อสังคมและส่วนรวม
สวัสดิการ
เงินเดือน,ประกันสังคม,เบี้ยเลี้ยงประจำวัน,เบี้ยขยัน,โบนัสประจำปี
ติดต่อ
ห้างหุ้นส่วนจำกัด เอส แอล คอนกรีต
399 หมู่ 6
ตำบลหนองครก อำเภอเมืองศรีสะเกษ จังหวัดศรีสะเกษ 33000
เว็บไซต์: http://www.slconcrete.co.th
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด