JobThai
กลุ่มบริษัท ไบโอ สตอรี่ กรุ๊ป เป็นผู้นำด้านนวัตกรรมการประกอบธุรกิจการผลิต และจำหน่าย ด้วยพลังงานหมุนเวียน ลดมลพิษ มลภาวะ (The Power of Green) การมีส่วนร่วมกับชุมชน และคืนผลประโยชน์สู่เกษตรกรชาวสวน ด้วยวิสัยทัศน์ การนำเทคโนโลยีและ นวัตกรรมใหม่ๆ มาพัฒนาเพื่อผลักดันเศรษฐกิจและการแข่งขันของตลาดน้ำมันในระดับภูมิภาคสู่ตลาดภายในประเทศและต่างประเทศ ไม่เพียงแต่มุ่งเน้นการส่งเสริมเฉพาะการปลูกปาล์มน้ำมันเพื่อประกอบอาชีพแต่จะส่งเสริมการปลูกปาล์มน้ำมันอย่างยั่งยืน ยกระดับความเป็นผู้นำของการผลิตและจำหน่าย ตลอดจนการขนส่งจากผู้ที่มีความชำนาญที่เป็นไปตามมาตรฐานสากลภายใต้การดำเนินงานที่มีประสิทธิภาพ บริษัทในเครือ บริษัท โมบาย ชัวร์ จำกัด , บริษัท ฮิปสเตอร์ ดีเวลล็อปเม้นท์ จำกัด บริษัท โมบาย ชัวร์ จำกัด เราคือผู้ริเริ่มบริการสมาร์ทโฟนแบบครบวงจรรายแรกของประเทศไทย ทั้งบริการตรวจเช็ค ซ่อม เปลี่ยนอะไหล่อุปกรณ์มือถือ และจัดจำหน่าย/แลกเปลี่ยนโทรศัพท์มือถือ รวมถึงอุปกรณ์สำหรับโทรศัพท์มือถือ พร้อมทั้งให้บริการชำระบิลต่างๆอย่างครบวงจร Shop ของเรามีรูปลักษณ์ที่ทันสมัย และให้บริการอย่างครอบคลุมทั้ง ห้างสรรพสินค้า และสถานีรถไฟฟ้า (BTS/MRT) เพื่อตอบกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ โดยจะขยายถึง 100 สาขาในอนาคต บริษัท ฮิปสเตอร์ ดีเวลล็อปเม้นท์ จำกัด เป็นบริษัทที่ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับ การท่องเที่ยว และการโรงแรม ที่มุ่งเน้นตลาดBudget และเป็นธุกิจเจ้าแรกที่มีบริการต่างๆอย่างครบวงจรที่โรงแรม เรียกว่า Worldwide Service Counter เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้า ซึ่งบริษัทจะมุ่งเน้นทำการตลาดผ่านทาง สื่อออนไลน์ และแอพพลิเคชั่นต่างๆ เพื่อความรวดเร็วในการรับข้อมูลข่าวสารและบริการของทางบริษัท หากคุณเป็นคนมีไฟ ต้องการความก้าวหน้าและมั่นคง พร้อมหัวคิดที่ก้าว ล้ำ นำ แนว ขอเชิญมาร่วมงานกับเรา “ยินดีต้อนรับครับ” \t\t
สวัสดิการ
-ชุดยูนิฟอร์ม -ตรวจสุขภาพประจำปี -ประกันสังคม -เงินช่วยเหลือกรณีปฏิบัติงานต่างจังหวัด -โบนัสประจำปี -ห้อง fitness
zero position th
ติดต่อ
ไบโอ สตอรี่ กรุ๊ป
220 ถนนรัตนาธิเบศร์
ตำบลบางกระสอ อำเภอเมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี 11000
เว็บไซต์: www.anattagreen.com/
วิธีการเดินทาง
1.รถเมล์ สาย134,69,191,177,528 ลงป้ายรถเมล์หมู่บ้านอินโดไทย 2.รถตู้โดยสารประจำทางเดินทางได้หลากหลาย จากเดอะมอลล์งามวงวานศ์ สายบางบัทอง บางใหญ่ 3.รถไฟฟ้าสายสีม่วง บางซื่อ-บางใหญ่ ลงสถานีบางกระสอ ออกประตู 4 แล้วเดินย้อนขึ้นมาเลยโรงแรมริชมอนด์มาประมาณ 300 เมตร บริษัทฯ อยู่ซ้ายมือใกล้กับสำนักงานกฏหมายนรินทรฯ
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด