JobThai
กลุ่มบริษัทบาก้า และบริษัทในเครือ ประกอบด้วย 1. บริษัท บาก้า จำกัด >> จำหน่ายผลิตภัณฑ์เคมีปราบวัชพืช 2. บริษัท บีเค อะโกร จำกัด >> จำหน่ายผลิตภัณฑ์เคมีปราบวัชพืช และอุปกรณ์ 3. บริษัท บาก้า แมชชีนเนอรี่ จำกัด >> จำหน่ายรถตัดอ้อยชิ้นส่วนอะไหล่ และระบบสายน้ำหยด 4. บริษัท โกรว์ เคมีคอล จำกัด >> จำหน่ายปุ๋ยเคมี ยาป้องกันโรคพืช อาหารเสริมและฮอร์โมนสำหรับพืช เป็นบริษัทชั้นนำด้านธุรกิจเคมีเกษตร ประกอบธุรกิจมากว่า 20 ปี โดยเป็นผู้จัดหา นำเข้าวัตถุดิบ และสินค้า ที่มีคุณภาพเกี่ยวกับเคมีเกษตร อีกทั้งยังดำเนินการขึ้นทะเบียนเคมีภัณฑ์ตามที่กฎหมายกำหนด สินค้าที่บริษัทจัดจำหน่าย เช่น ผลิตภัณฑ์สารเคมีกำจัดวัชพืช ปุ๋ยเคมี ยาป้องกันโรคพืช อาหารเสริม และฮอร์โมนสำหรับพืช รถตัดอ้อย และอะไหล่ ระบบสายน้ำหยด รวมทั้งอุปกรณ์ที่เกี่ยวกับการเกษตรต่างๆ อย่างครบวงจร โดยผ่านช่องทางการจัดจำหน่ายโดยตัวแทนร้านค้าต่าง ๆ ทั่วประเทศ การดำเนินธุรกิจมีการเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่อง ด้วยการคัดสรร นำเข้าผลิตภัณฑ์ด้านเคมีเกษตรที่มีคุณภาพจากแหล่งผลิตชั้นนำในต่างประเทศ อีกทั้งยังได้รับความเชื่อมั่น ไว้วางใจจากเกษตรกรผู้ใช้ และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายในทั่วทุกภูมิภาคของประเทศ บริษัทฯ มุ่งเน้นการพัฒนา และถ่ายทอดความรู้ให้แก่เกษตรกร ผ่านทีมงานนักวิชาการเกษตรที่มีคุณภาพ เพื่อเป้าหมายเพิ่มผลผลิตที่มีคุณภาพ และคำนึงถึงความปลอดภัย ด้วยราคาที่เป็นธรรม
สวัสดิการ
สวัสดิการ และผลประโยชน์พนักงาน : บริษัทฯ มุ่งเน้นให้พนักงานมีคุณภาพชีวิตที่ดีจึงได้จัดสวัสดิการต่าง ๆ ให้กับพนักงานดังนี้ 1.ประกันสุขภาพ / อุบัติเหตุ / ประกันชีวิต 2.สิทธิ์การเบิกค่าทันตกรรม 3.สิทธิ์การเบิกค่ากายภาพบำบัด Office Syndrome แพทย์แผนไทย,จีน 4.กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ 5.สวัสดิการเงินกู้ฉุกเฉิน ดอกเบี้ยพิเศษ 6.เงินช่วยเหลือในโอกาสต่าง ๆ เช่น งานมงคลสมรส งานฌาปณกิจ กระเช้าเยี่ยมไข้
7.สวัสดิการเงินกู้เพื่อที่อยู่อาศัยดอกเบี้ยพิเศษกับ ธอส. 8.ตรวจสุขภาพประจำปี 9.วันหยุดพักผ่อนประจำปี 10.ชุดยูนิฟอร์มพนักงาน 11.อบรมพัฒนาความรู้ 12.โบนัสประจำปี ตามผลประกอบการ 13.บาร์น้ำสำหรับพนักงาน เครื่องดื่มร้อนเย็น + กาแฟสดจากเครื่องชงระดับพรีเมี่ยม บริการฟรีสำหรับพนักงาน
ติดต่อ
กลุ่มบริษัทบาก้า
16/1 ซอยพหลโยธิน 30
แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900
เว็บไซต์: http://baka.co.th
วิธีการเดินทาง
ซอยพหลโยธิน30 (ซอย โรงเรียนช่างฝีมือทหาร) ตรงข้ามเมเจอร์รัชโยธิน จากปากซอยประมาณ 400 เมตร บริษัทอยู่ด้านขวามือ สังเกตบ้านเลขที่ 16/1 (แนวก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีเขียว)
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด