JobThai
ร้านขายยา Bcosmo ดำเนินการภายใต้ บริษัท ดีไฟน์ไนซ์ จำกัด เราดำเนินกิจการค้าปลีกและส่งเครื่องมือแพทย์ และอุปกรณ์การแพทย์ อาทิเช่น เครื่องผลิตออกซิเจน เตียงผู้ป่วย รถเข็นผู้ป่วย โต๊ะคร่อมเตียง เสาน้ำเกลือ เวชภัณฑ์ยา เวชภัณฑ์สินค้าเปลือง ฯลฯ สำหรับลูกค้าทั้ง โรงพยาบาล คลินิก และลูกค้าที่จำเป็นต้องดูแลผู้ป่วยที่บ้าน ในราคาย่อมเยา แต่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพทั้งสินค้าและบริการ โดยเรามีทีมงานมืออาชีพที่คอยให้คำแนะนำ ซื่อสัตย์ จริงใจ พร้อมให้บริการ มั่นใจในคุณภาพ คลินิกบางกอกศัลยกรรม ที่สุดของการบริการเป็นคลินิกศัลยกรรมตกแต่งที่ได้รับความไว้วางใจมาเป็นระยะเวลามากกว่า 18 ปี โดยทีมแพทย์ที่มีประการณ์มีความใส่ใจในรายละเอียดต่าง ๆ เพื่อให้ผลงานออกมามีประสิทธิภาพสูงสุด อีกทั้งยังมีพนักงานที่ผ่านการฝึกอบรมมาเป็นอย่างดีพร้อมที่จะให้คำแนะนำและการบริการที่คำนึงถึงความปลอดภัยในทุกขั้นตอน ทุก ๆ การดูแลและการบริการเรามุ่งเน้นถึงความจริงใจที่มีต่อลูกค้าอย่างแท้จริง ขอเชิญร่วมเป็นส่วนหนึ่ง และเติบโตไปพร้อมกับการขยายบริษัท
สวัสดิการ
- ประกันสังคม - ชุดยูนิฟอร์มพนักงาน 4 ชุด - วันหยุดประจำปี 13 วัน/ปี - ลาพักร้อนตามอายุงาน ตั้งแต่ 7 วันขึ้นไป - หอพักราคาพนักงาน 1,500 บาท/คน/เดือน(รวมค่าน้ำ-ค่าไฟ) - ปรับเงินประจำปีตามผลประกอบการ - โบนัสประจำปีตามผลประกอบการ - Outing ต่างจังหวัด - มุมพักผ่อน (TV, ฟิตเนส, โต๊ะสนุ๊ก) - กิจกรรม Hangout ทุก ๆ 3 เดือน
20 ตำแหน่ง
ติดต่อ
บริษัท ดีไฟน์ไนซ์ จำกัด
59/461-462 หมู่ 6 ซอยพระรามสอง (52) ถนนพระรามสอง
แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150
วิธีการเดินทาง
- (สาขาพระราม2) รถโดยสารสาย ปอ.140, 141, 142, 147, 169 หรือรถสายที่วิ่งผ่านหน้าเซ็นทรัลพระราม 2 - (สาขาพระราม2) มีรถตู้ลงหน้าเซ็นทรัลพระราม2 และหน้าบิ๊กซีพระราม2 - (สาขาเพลินจิต) BTS สถานีเพลินจิต
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด