JobThai
เป็นบริษัท รับเหมาก่อสร้างที่มีความชำนาญหลากหลายทางด้านวิศวกรรม การจัดซื้อจัดจ้าง การก่อสร้าง การเป็นผู้นำทางด้านการออกแบบ และการนำเทคโนโลยีอันทันสมัยมาประยุกต์ใช้ ด้วยความรู้ความสามารถที่มี TRITONEC มีความมุ่งมั่นในการนำเสนอการบริการแบบครบวงจร โดยเริ่มตั้งแต่การบริการทางด้านสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ การขนส่งท่อ การก่อสร้าง รวมถึงโรงกลั่น และผลิตภัณฑ์เคมีจากน้ำมัน โรงงานปิโตรเคมี ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา TRITONEC เป็นผู้นำในการให้บริการการขุดเจาะวางท่อ ใต้ดินในแนวราบโดยไม่เปิดหน้าดิน (Horizontal Directional Drilling-HDD) ขณะเดียวกัน เรามีความมุ่งมั่นที่จะสร้างชื่อเสียงขององค์กรให้เป็นที่รู้จักในต่างประเทศ TRITONEC มีความพร้อมที่จะเป็นผู้นำในการให้บริการด้านวิศวกรรม, จัดหาและจัดจ้าง, การบริหารงานก่อสร้าง พร้อมกันนี้เราให้บริการทางด้าน EMPC สำหรับโรงงานการผลิตน้ำมันและก๊าซ, โรงกลั่นน้ำมันและโรงงานปิโตรเคมี เรามีความเชี่ยวชาญด้านวิศวกรรม และการบริหารโครงการที่มีประสิทธิภาพ สำหรับโครงการของลูกค้า รวมถึง การพัฒนาระบบสาธารณูปโภคที่มีความทันสมัย พร้อมทั้งเพิ่มขีดความสามารถในกระบวนการอำนวยความสะดวกติดตั้งอุปกรณ์ ไฟฟ้า และอุปกรณ์ต่างๆ
สวัสดิการ
- กองทุนประกันสังคม, กองทุนเงินทดแทน - ประกันกลุ่ม - ตรวจสุขภาพประจำปี - กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ - ค่าเบี้ยเลี้ยง (ประจำโครงการ) - ค่าโทรศัพท์ (ตามเงื่อนไขของบริษัทฯ) - ค่าใบ กว. (สำหรับตำแหน่งวิศวกรประจำโครงการ)
- เงินกู้ยืมเพื่อที่อยู่อาศัย ธอส. - เงินช่วยเหลือฌาปณกิจ - ยานพาหนะในการปฏิบัติงาน (ตามเงื่อนไขของบริษัทฯ) - ค่าเดินทางกลับต่างจังหวัด (ตามเงื่อนไขของบริษัทฯ) - การเยี่ยมไข้พนักงาน - เครื่องแบบพนักงาน - อื่นๆตามที่กฎหมายกำหนด
10 ตำแหน่ง
ติดต่อ
บริษัท ไทรทัน เอ็นจีเนียริ่ง แอนด์ คอนสตรัคชั่น จำกัด (มหาชน)
เลขที่ 60 ซอย ประดิษฐ์มนูธรรม 19 ถนนประดิษฐ์มนูธรรม
แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร 10230
เว็บไซต์: http://www.triton.co.th
วิธีการเดินทาง
ซ.ประดิษฐ์มนูธรรม 19 ตั้งอยู่ระหว่าง เซ็นทรัลอีสวิลล์ - คริสตัลปาร์ค
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด