JobThai
บริษัท คอมเมอร์เชียล มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (COMMERCIAL MARKETING Co.,Ltd.) ดำเนินธุรกิจนำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์กลุ่มเครื่องเขียน ของตกแต่งบ้านและสินค้าไลฟ์สไตล์ทันสมัยเน้นดีไซน์หลายหลาย ในช่องทางที่หลากหลาย อาทิห้างสรรพสินค้า ไฮเปอร์มาร์เก็ต ร้านค้าส่งและร้านค้าชั้นนำรวมกว่า 200 สาขาทั่วประเทศ สินค้าในเครือบริษัทฯ มีหลากหลายทั้งแบรนด์ CMC และแบรนด์นำเข้าจากต่างประเทศ ดังนี้ 1. CMC สินค้ากลุ่มอัลบั้มรูปแบรนด์ของที่ถูกก่อตั้งโดยบริษัท คอมเมอร์เชียล มาร์เก็ตติ้งด้วยความเป็นผู้นำในตลาดมากว่า 20 ปี 2. Moleskine สินค้าแบรนด์อิตาลี ที่ถูกเลือกใช้โดยเหล่าอาร์ติสศิลปินชื่อดังทั่วโลก มีผลิตภัณฑ์กลุ่มเครื่องเขียน กระเป๋าและไอทีแอสเซสซอรี่เกรดพรีเมียมที่เน้นดีไซน์เรียบหรู โดยเราได้รับแต่งตั้งเป็นตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทยแต่เพียงผู้เดียว www.moleskine.com www.facebook.com/MoleskineTH 3. ABYStyle สินค้ากลุ่ม collectables อันดับหนึ่งในยุโรป โดยมีสินค้าหลากหลายกลุ่ม เช่น เครื่องใช้บนโต๊ะอาหาร เสื้อผ้า กระเป๋าเป้/สะพาย ของตกแต่งบ้าน ฟิกเกอร์ เป็นต้น โดยได้รับลิขสิทธิ์ทั้งจากหนัง ทีวีซีรีย์ เกมส์และการ์ตูน เป็นผลิตภัณฑ์เพื่อกลุ่มแฟนๆ อย่างแท้จริง บริษัทต้องการผู้ร่วมงานรุ่นใหม่ท่ีมีความคิดสร้างสรรค์ รักความก้าวหน้าและท้าทายมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างแบรนด์ในประเทศและเติบโตไปพร้อมกับเรา
สวัสดิการ
- ประกันสังคม - ประกันอุบัติเหตุ - ค่านายหน้า หรือ คอมมิสชัน,ค่าเดินทาง,ค่าโทรศัพท์,เบี้ยเลี้ยง (ฝ่ายขาย) - โบนัสประจำปี (ตามผลประกอบการ) - ยูนิฟอร์ม
zero position th
ติดต่อ
Commercial Marketing Co., Ltd.
2210/32 ถนนนราธิวาสราชนครินทร์
แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กรุงเทพมหานคร 10120
เว็บไซต์: https://www.cmcretailgroup.com
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด