JobThai
asap มีความมุ่งมั่นที่จะเป็นเพื่อนร่วมทาง พร้อมที่จะดูแลคุณในทุก ๆ ที่ เราสัญญาว่าจะมอบการบริการที่ดีที่สุด เพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะไปถึงจุดมุ่งหมายอย่างปลอดภัย เราให้ความสำคัญในด้านความปลอดภัยของคุณ จึงบำรุงรักษารถเช่าเอแซ็ปที่ศูนย์บริการมาตรฐานที่ได้รับการรับรองจากผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ในแต่ละพื้นที่ พนักงานเราทุกคนได้ผ่านการฝึกอบรมและพร้อมจะดูแลคุณตลอดทุกการเดินทาง asap มีบริการรถยนต์ให้เช่า 7 รูปแบบ คือ 1) บริการรถยนต์ให้เช่าระยะยาว ให้บริการลูกค้านิติบุคคล ทำสัญญาระยะเวลาประมาณ 3 ปี ถึง 5 ปี 2) บริการรถยนต์ให้เช่าระยะสั้น ซึ่งมุ่งเน้นการให้บริการแก่ลูกค้าบุคคลธรรมดา 3) บริการรถยนต์ให้เช่าพร้อมคนขับ (Limousine) ซึ่งมุ่งเน้นการให้เช่ารถยนต์ระยะยาวแก่ลูกค้านิติบุคคล 4) บริการรถยนต์ให้เช่าผ่านแอปพลิเคชัน (asap App) ซึ่งมุ่งเน้นการให้บริการแก่ลูกค้านิติบุคคล บริษัทกำลังพัฒนาแอพพลิเคชั่นภายใต้ชื่อ asap app ซึ่งเป็นแอพพลิเคชั่นที่เน้นขยายฐานไปยังกลุ่มลูกค้ารายย่อย (B2C) ให้ลูกค้าเข้ามาใช้บริการอย่างครบวงจร ตั้งแต่ การจองรถยนต์ให้เช่าระยะสั้น และรถยนต์ให้เช่าตามการใช้งานจริง และ ในอนาคตยังสามารถใช้แอพพลิเคชั่นเพื่อซื้อรถยนต์มือสองและขอสินเชื่อจากสถาบันการเงินได้อีกด้วย 5) ไลฟ์สไตล์ สตรีทมอลล์ (asap Auto Park) ศูนย์บริการรถเช่าและรถยนต์มือสองครบวงจร รวมถึงแหล่งรวมอาหาร-เครื่องดื่ม และ 6) แฟรนไชส์ asap Select ศูนย์บริการให้เช่ารถระยะสั้นและจำหน่ายรถมือสอง 7) นายหน้าประกันภัย
สวัสดิการ
- ทำงาน 5 วัน/สัปดาห์ - ค่าตำแหน่งงาน (ตามระดับตำแหน่ง) - ประกันสังคม - กองทุนเงินทดแทน - กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ (ตามระดับตำแหน่ง) - ค่าล่วงเวลา - ปรับเงินเดือน / โบนัสประจำปี (ขึ้นอยู่กับผลประกอบการ)
- ชุดยูนิฟอร์ม (บางตำแหน่ง) - งานสังสรรค์ประจำปี - ตรวจสุขภาพประจำปี - เงินช่วยเหลือฌาปนกิจศพ - รถเช่าราคาพนักงาน - สิทธิซื้อประกันภัยรถยนต์ราคาพนักงาน - เงินกู้ธนาคาร ธอส.
14 ตำแหน่ง
ติดต่อ
บริษัท ซินเนอร์เจติค ออโต้ เพอร์ฟอร์มานซ์ จำกัด (มหาชน)
149 หมู่ 3 ถ.เทพารักษ์
ตำบลเทพารักษ์ อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ 10270
เว็บไซต์: http://www.asapcarrent.com/th
วิธีการเดินทาง
- BTS ลงสถานีสำโรงและนั่งรถประจำทางเส้นทางเทพารักษ์ โดยบริษัทฯจะตั้งอยู่ ถ. เทพารักษ์ ประมาณกิโลเมตรที่ 3 - หากมาทางศรีนครินทร์ ปากน้ำหรือเทพารักษ์ เลี้ยวมาทางไปเส้นสำโรง ขับมาตามเส้นทางระยะทางประมาณ 2 กิโลเมตร
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด