JobThai
บริษัท ลีฟวิ่ง โมบาย จำกัด เป็นบริษัทชั้นนำที่พัฒนาโปรแกรมมือถือที่จะช่วยบริหารจัดการร้านอาหารและ ให้คำปรึกษากับลูกค้าแบบครบวงจรรูปแบบใหม่ จุดมุ่งหมายของเราคือการพัฒนา Application เพื่อตอบสนองความต้องการอย่างมีประสิทธิภาพ ในรูปแบบของภาพลักษณ์และ การบริหารการจัดการในธุรกิจ เพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงเทคโนโลยีอย่างรวดเร็วโดยคำนึงถึงผลประโยชน์สูงสุด ตอนนี้เรากำลังเปิดรับสมัครคนรุ่นใหม่ ไฟแรง เข้ามาร่วมงานกับเรา FoodStory คือระบบสำหรับเจ้าของธุรกิจร้านอาหาร ที่จะช่วยบริหารการจัดการภายในร้าน แบบมีประสิทธิภาพ ครอบคลุมตอบสนองความต้องการของลูกค้าในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็น Business Report หรือในด้านของ Marketing ที่จะสามารถทำให้เจ้าของธุรกิจสามารถ เข้าใจเกี่ยวกับธุรกิจและเข้าถึงผู้บริโภคได้แบบ Real-Time. ข้อมูลเพิ่มเติม www.foodstory.co
สวัสดิการ
สวัสดิการบริษัท : - ฟรีขนมและน้ำอัดลมกาแฟ / โต๊ะปิงปอง บอร์ดเกม และ PS4 (สามารถเล่นได้นอกเวลางาน) - มีเวลาทำงานที่ยืดหยุ่น (วันละ 8 ชั่วโมง) - ทริปท่องเที่ยวประจำปี / งานเลี้ยงสังสรรค์ตามโอกาสพิเศษ - ประกันสังคมและประกันกลุ่ม - การพิจารณาปรับขึ้นเงินเดือนประจำปี และตามความสามารถ
zero position th
ติดต่อ
Living Mobile Co., Ltd.
เลขที่ 195 อาคาร R20 Space ชั้น 4, ซอย รัชดาภิเษก 20
แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310
เว็บไซต์: https://www.foodstory.co/apply-jobs
วิธีการเดินทาง
สามารถเดินทางมาลง MRT สุทธิสาร ทางออกที่ 2 จากนั้นเดินเลี้ยวขวาเข้าซอยรัชดา 20 มาในซอยประมาณ 250 เมตรตึกสีดำอยู่ทางซ้ายมือ ชื่ออาคาร R20 Space
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด