JobThai
บริษัท อาศาเฟอร์นิเจอร์ จำกัด ได้เริ่มก่อตั้งในปี 2530 โดยนายประสิทธิ์ คุณวิเศษพงษ์ ซึ่งแต่เดิมมาบริษัทรับเพียงงานออกแบบและรับเหมาตกแต่งภายใน ซึ่งครอบคลุมถึง งานพื้น งานผนัง งานไฟฟ้า งานฝ้า รวมไปจนถึงงานเฟอร์นิเจอร์ build in และงานเฟอร์นิเจอร์ลอยตัว ภายหลัง บริษัทอาศาฯ ได้ขยายขอบข่ายของงานในถึงการรับเหมาก่อสร้างเต็มตัวแบบครบวงจร ตลอดเวลา 30 กว่าปี ที่ผ่านมา บริษัทอาศาฯ ได้ให้คำมั่นสัญญาต่อลูกค้า เรื่องคุณภาพและความละเอียดอ่อนของงานจนเป็นที่เลื่องชื่อ บริษัทอาศาฯ ได้รับการพัฒนาให้มีความทันสมัยและเติบโตอย่างต่อเนื่อง สามารถเห็นได้จากประสบการณ์ของบริษัทอาศาฯ มากมาย ทั้งโครงการของรัฐบาลและเอกชน ซึ่งเป็นงานมูลค่าเกินกว่า 400 ล้านบาท ในการทำงาน บริษัท อาศาเฟอร์นิเจอร์ จำกัด ยึดความซื่อสัตย์ต่อลูกค้าเหนือสิ่งอื่นใด เนื่องจากทางบริษัทอาศาฯ เห็นความไว้วางใจและความสบายใจของลูกค้าเป็นปัจจัยหลัก ทาง บริษัทฯ จึงรับประกันและให้ความสำคัญกับเรื่องนี้เป็นอย่างมาก นอกจากนี้การดูแลลูกค้าอย่างใกล้ชิดก็เพื่อถือเป็นการทำงานอีกอย่างหนึ่งที่ทำให้ทางบริษัทฯ ได้รับความนิยม อย่างกว้างขวาง เพราะการทำงานที่มีประสิทธิภาพเกิดความผิดพลาดน้อยที่สุด โดยการตอบสนองความพึงพอใจของลูกค้าอย่างสูงสุด คือ งานสำคัญของเรา
สวัสดิการ
1. ประกันสังคม 2. โบนัส ปีละ 2 ครั้ง หรือตามผลประกอบการ 3. ปรับขึ้นเงินเดือนทุกปี 4. ชุดยูนิฟอร์ม 5. ประกันชีวิต 6. ประกันอุบัติเหตุ 7. สัมมนาประจำปี 8. พักร้อนไม่น้อยกว่า 6 วัน/ปี 9. วันหยุดประจำปีไม่น้อยกว่า 13 วัน 10.เวลาทำงาน 08.00-17.00น.(จันทร์-เสาร์)
ติดต่อ
Asa Furniture Co.,Ltd.
313/8 ถ.พัฒนาการ
แขวงประเวศ เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร 10250
เว็บไซต์: http://www.asafurniture.co.th
วิธีการเดินทาง
มีรถสองแถว เบอร์ 9 ซีคอน - จัสโก้ ผ่าน มีรถสองแถว เบอร์ 7 พระโขนง - จัสโก้ ผ่าน มีรถเมล์สาย 11, สายปอ. 92 สีเหลือง, สาย 517 ผ่าน
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด