JobThai
บริษัท อินเฮ้าส์เด็นทัลอาร์ต จำกัด (IN-HOUSE DENTAL ART CO. LTD) จัดตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2545 ด้วยวัตถุประสงค์หลักคือ การก่อตั้งสถานบริการงานทันตกรรมประดิษฐ์แบบครบวงจร ด้วยเทคโนโลยีและวัสดุที่ทันสมัยในการออกแบบฟันปลอม โดยเรามุ่งมั่นจะเป็นสถานบริการงานทันตกรรมประดิษฐ์ที่มีชื่อเสียง และเป็นที่ยอมรับในด้านคุณภาพ ราคา และประสิทธิภาพด้านการบริการ ปัจจุบัน บริษัท อินเฮ้าส์เด็นทัลอาร์ต จำกัด ตั้งอยู่ที่หมู่บ้านทิพวัล 1 ถนนเทพารักษ์จังหวัดสมุทรปราการ DLM Dentist Life Magazine เป็นนิตยสารเกี่ยวข้องกับทันตแพทย์ ที่รวบรวมเรื่องราวชีวิตของอาชีพทันตแพทย์ในทุกแง่มุม พร้อมทั้งให้ความรู้ที่หลากหลาย ไลฟ์สไตล์รอบตัว แฟชั่น ท่องเที่ยว เศรษฐกิจที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อต้องการพัฒนาวงการทันตกรรม ให้ดียิ่งขึ้นและสามารถนำมาปรับใช้ได้ในชีวิตประจำวันได้ ซึ่งนิตยสาร DLM เป็นนิตยสารที่อยู่ในเครือของ บริษัท อินเฮ้าส์เด็นทัลอาร์ต จำกัด ซึ่งเป็น Lab ที่ผลิตชิ้นงานทางทันตกรรมต่าง ๆ ขณะนี้ บริษัท อินเฮ้าส์เด็นทัลอาร์ต จำกัด ต้องการรับสมัครบุคลากรจำนวนมาก บริษัทฯ กำลังค้นหาผู้ที่มีศักยภาพ มีความกระตือรือร้นและริเริ่มสร้างสรรค์มาร่วมงาน เพื่อรองรับการขยายตัวของธุรกิจอย่างรวดเร็ว เพื่อให้ทุกก้าวของการเติบโตของเรา เป็นก้าวเดียวกับการเติบโตของคุณ
สวัสดิการ
  • ประกันสังคม
  • เที่ยวประจำปี
  • zero position th
    ติดต่อ
    บริษัท อินเฮ้าส์ เด็นทัล อาร์ต จํากัด
    419/13 ซอย 23 หมู่บ้านทิพวัล 1 หมู่ที่ 5
    ตำบลเทพารักษ์ อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ 10270
    เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
    ติดตามเรา
    บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
    JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด