JobThai
ศูนย์สุขภาพและความงามเมดดิไซน์ โดยมีคณะแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านชะลอวัย เลเซอร์และความงามผิวพรรณ ธรรมชาติบำบัด พร้อมด้วยบุคลากรทางการแพทย์ ได้แก่ พยาบาล นักโภชนาการ นักกายภาพบำบัด และเภสัชกรที่มีประสบการณ์มากมาย พรั่งพร้อมด้วยเครื่องมือตรวจวินิจฉัยโรคที่ละเอียดแม่นยำและทันสมัย เครื่องเลเซอร์ เครื่องมือบำบัดผิวหน้าและกายที่ทันสมัยและมีประสิทธิภาพสูง เปิดดำเนินการเข้าสู่ปีที่ 24 รายได้มั่นคง
สวัสดิการ
- โบนัส ( ตามผลงานและผลประกอบการ ) - ปรับเงินเดือนประจำปี ( ตามผลงานและผลประกอบการ) - สวัสดิการอาหารพนักงาน - หอพัก (หญิง) - ค่าคอมมิชชั่นขาย,ค่าคอมรวมร้าน (บางตำแหน่ง) - ค่าล่วงเวลา
- ชุดฟอร์มพนักงาน - เบี้ยขยัน,ค่าเบี้ยสามัคคี - สวัสดิการส่วนลด ในการใช้บริการคลีนิคและซื้อผลิตภัณฑ์ - สิทธิ์ในการใช้บริการฟรี/เดือน (ตามข้อตกลง) - สวัสดิการตามกฎหมายแรงงงานกำหนด
ติดต่อ
ศูนย์การแพทย์และความงามเมดดิไซน์
58/59 ซ.ชินเขต2 หรือ ซอยงามวงศ์วาน 47 ถ.งามวงศ์วาน
แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร 10210
เว็บไซต์: http://www.mediscicenter.com
วิธีการเดินทาง
เข้าได้หลายทาง อยู่ทางด้านหลังมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิต สามารถเข้าทางคลองประปา หรือถนนงามวงศ์วาน ซอย 47 (ระหว่างแยก 34 กับแยก 36) หรือทางสโมสรราชพฤกษ์ สนามกอลฟ์นอรท์พาร์ค
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด