JobThai
บริษัท สายไฟฟ้า เอ็มซีไอ-ดราก้า จำกัด
บริษัทฯ ของเราโยงใยกับอนาคต: เราคืออันดับ 1 ในเรื่องระบบเคเบิ้ล (Cable Solution) สำหรับธุรกิจพลังงานและการสื่อสารโทรคมนาคม โดยมีตำแหน่งของแบรนด์ที่เข้มแข็งในเรื่องของเทคโนโลยีระดับสูง และภาคส่วนที่ตลาดขับเคลื่อนโดยนวัตกรรม วิสัยทัศน์ (Vision) เราเชื่อในการจัดหาพลังงาน และข้อมูลที่มีประสิทธิผล มีประสิทธิภาพ และยั่งยืนในการเป็นแรงขับเคลื่อนพื้นฐานในการพัฒนาสังคม และชุมชนต่างๆ พันธกิจ (Mission) เราให้บริการระบบเคเบิ้ล (Cable Solution) ที่เหนือกว่าบริษัทอื่นๆ กับลูกค้าทั่วโลกโดยมีพื้นฐานมาจากเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด และมีความเป็นเยี่ยมในเรื่องของการดำเนินการ ซึ่งจะให้การเติบโตที่ยั่งยืนและผลกำไรในท้ายที่สุด ค่านิยม (Values) ความเป็นเลิศ ความซื่อสัตย์ ความเข้าใจ
สวัสดิการ
1. ค่าเช่าบ้าน 2. ค่าอาหาร 3. ค่ากะ 4. เบี้ยขยัน 5. ค่ารักษาพยาบาล ค่าทันตกรรม และประกันอุบัติเหตุ 6. รถรับส่ง และ ค่าเดินทาง
7. เครื่องแบบพนักงาน 8. สังสรรค์ประจำปี 9. การันตรีโบนัส 10.ทุนการศึกษาบุตร 11.ลาวันเกิด
zero position th
ติดต่อ
บริษัท สายไฟฟ้า เอ็มซีไอ-ดราก้า จำกัด
2/7 หมู่ 2 ถ.บ้านบึง-บ้านค่าย กม. 57
ตำบลหนองบัว อำเภอบ้านค่าย จังหวัดระยอง 21120
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด