JobThai
บริษัท เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) และบริษัทเจนเนอราลี่ ประกันภัย (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ก่อตั้งขึ้นเมื่อกันยายน พ.ศ. 2545 โดยความร่วมมือทางธุรกิจของกลุ่มบริษัท Assicurazioni Generali และ กลุ่มครอบครัวตันติพิพัฒน์พงษ์ จากพื้นฐานความเชี่ยวชาญระดับสากลของกลุ่มบริษัทเจนเนอราลี่ การมีเครือข่ายและความมั่นคง จึงทำให้เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ เป็นหนึ่งในบริษัทประกันภัยที่มีความโดดเด่นและก้าวหน้า รวมทั้งเป็นสถาบันการเงินที่มีความมั่นคงและโดดเด่นในประเทศไทย เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์เสนอผลิตภัณฑ์ที่สร้างสรรค์และหลากหลาย ทั้งหมวดประกันชีวิตและประกันภัย เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าทั้งรายบุคคล และกลุ่มบริษัท ในส่วนของประกันชีวิต เรามีผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับการออม ผลิตภัณฑ์ที่เสนอความคุ้มครองสำหรับทุกคนในครอบครัว และแผนประกันชีวิตกลุ่มสำหรับบริษัท ในหมวดประกันภัย เรามีทั้งแผนความคุ้มครองสำหรับบุคคลทั่วไป ไปจนถึงแผนสำหรับอุตสาหกรรมการค้า นอกจากนี้แผนความคุ้มครองยังมีความหลากหลาย เพื่อตอบรับความเสี่ยงที่แตกต่างกันไป ทั้งนี้เพราะเรามุ่งมั่นที่จะเป็นบริษัทที่สร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าได้อย่างดีที่สุด ด้วยลูกค้าคือหัวใจสำคัญในทุกก้าวของการทำงานของเรา ในส่วนของประกันกลุ่มที่ให้ความคุ้มครองในกลุ่มบริษัท เจนเนอราลี่ได้รับความไว้วางใจจากกลุ่มบริษัทลูกค้าชั้นนำระดับโลกมากมายที่พึงพอใจในการบริการที่รวดเร็วและเป็นเลิศ เช่น เป๊ปซี่-โคล่า ฟิลิปส์อิเล็กทรอนิกส์ ออโต้อัลลายแอนซ์ สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส อินเตอร์เนชั่นแนล ไมโครซอฟท์ กูเกิ้ล และอีกมากมาย เจนเนอราลี่จึงนับว่าเป็นบริษัทประกันที่ให้บริการด้านประกันกลุ่มอยู่ในอันดับต้นๆ ของประเทศ
zero position th
ติดต่อ
บริษัท เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ จำกัด
87/2 อาคารซีอาร์ซี ทาวเวอร์ ออลซีซั่นส์ เพลส ชั้น 16 ยูนิต 1602 – 1605 ถนนวิทยุ
แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เว็บไซต์: www.generali.co.th
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด