JobThai
บริษัท คิว-เพาเวอร์ เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด ก่อตั้งเมื่อปี 2555 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อออกแบบ ผลิตตู้สวิซท์บอร์ดไฟฟ้า อุปกรณ์ และให้บริการทางด้านวิศวกรรม ระบบไฟฟ้า ระบบคอนโทรล และระบบควบคุมอัตโนมัติ สำหรับโรงงานอุตสาหกรรม เพื่อ พร้อมให้คำปรึกษาและร่วมกับลูกค้าเพื่อแนะนำแนวทางการแก้ไขปัญหาของลูกค้า บริษัท คิว-เพาเวอร์ เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด ซึ่งมีประสบการณ์ในการให้บริการด้านระบบวิศวกรรมไฟฟ้าและผลิตตู้สวิซท์บอร์ดไฟฟ้า เป็นที่มั่นใจได้ว่าบริษัทได้ดำเนินการตามกระบวนการผลิตที่มีคุณภาพอย่างเคร่งครัด เพื่อยืนยันถึงคุณภาพที่ดีเลิศและผลิตภัณฑ์ชั้นยอดมาสู่ผู้บริโภค บริษัทฯ มีความประสงค์จะรับผู้ร่วมงานที่มีความรู้ ความสามารถ มีความกระตือรือล้น ต้องการความก้าวหน้าและความมั่นคงในการทำงาน เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จและก้าวเดินไปข้างหน้าอย่างมั่นคงร่วมกับเรา ด้วยทุนการจดทะเบียน กว่า 80 ล้านบาท.
สวัสดิการ
- เบี้ยขยัน 500,600,700 บาท/เดือน (ฝ่ายผลิต) - เบี้ยเลี้ยงค้างคืน กรณีทำงานต่างจังหวัด 150 บาท/คืน - ค่ากะกลางคืน 100 บาท/คืน - ค่าโทรศัพท์ (เฉพาะบางตำแหน่ง) - ตรวจสุขภาพประจำปี - ท่องเที่ยวประจำปี - ประกันสังคม - กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
- ค่ารับขวัญบุตร - เงินเบี้ยขยันประจำปี - ชุดฟอร์ม 5 ชุด - รถตู้รับส่งพนักงาน - โบนัสประจำปี(ขึ้นอยู่กับผลประกอบการ) - อื่น ๆ
ติดต่อ
บริษัท คิว-เพาเวอร์ เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด
16 ม.2 ถนนบางนาตราด กม.36 ติดนิคมอุตสาหกรรมเวลโกวล์ ซอยพิมพา (พิมพา 2)
ตำบลพิมพา อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา 24180
เว็บไซต์: http://www.q-power.co.th
วิธีการเดินทาง
รถตู้รับส่งพนักงานของบริษัท ฯ 1.สายแยกบางนา - ม.หัวเฉียว - บางนา 2 - บางบ่อ - บางพลีน้อย 2.รถประจำทาง 365 บางปะกง - สำโรง
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด