JobThai
บริษัท อาร์ททิส คอฟฟี่ (ประเทศไทย) เป็นบริษัทร่วมทุนผู้นำเข้าแบรนด์กาแฟ Artis Coffee จากประเทศสหรัฐอเมริกา Artis Coffee ในประเทศสหรัฐอเมริกานั้น เป็นร้านกาแฟที่มีจุดเด่นด้านการคัดสรรเมล็ดกาแฟและคั่วกาแฟเองภายในร้าน ซึ่งปัจจุบันมีสาขาอยู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกาอยู่กว่า 7 สาขา และ ในประเทศไทย 2 สาขา สำหรับร้านกาแฟ Artis Coffee ในประเทศไทย จุดเด่นของของเราคือร้านกาแฟที่เน้นการคั่วเมล็ดกาแฟแบบสดๆ ขายกาแฟจากเตาคั่วในร้านวันต่อวัน เราจะเสิร์ฟกาแฟที่มีรสชาติดีที่สุดให้กับลูกค้า พร้อมกับคัดสรรเมล็ดกาแฟชั้นดีจากทุกมุมโลกมาคั่วด้วยเครื่องคั่วที่มีเฉพาะที่ร้านเท่านั้น กาแฟของเราจะสดและรสชาติดีที่สุดสม่ำเสมอในทุกๆ แก้ว บริษัท อาร์ททิสคอฟฟี่ (ประเทศไทย) จึงมองหาผู้ร่วมงานที่จะมาสร้างความแปลกใหม่ให้กับลูกค้าและวงการธุรกิจร้านกาแฟในเมืองไทย และพร้อมก้าวไปสู่คลื่นลูกใหม่ของวงการกาแฟไปพร้อมๆ กับเรา
สวัสดิการ
- ประกันสังคม - วันหยุดประจำปี - วันหยุดพักร้อน - ค่าล่วงเวลา - เบี้ยขยันรายเดือน - ทิป
- คอมมิชชั่น - สอบเลื่อนขั้น - ประกันอุบัติเหตุหมู่ - ชุดพนักงาน - ส่วนลดในการซื้อผลิตภันฑ์ของบริษัท
ติดต่อ
บริษัท อาร์ททิส คอฟฟี่ (ประเทศไทย) จำกัด
390/20 ชั้นที่ 1 ซอยสุขุมวิท 18 ถนนสุขุมวิท
แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110
เว็บไซต์: http://www.facebook.com/artisbangkok
วิธีการเดินทาง
ร้านตั้งอยู่ปากซอยสุขุมวิท 18 สามารถเดินทางโดยใช้ BTS ลงที่สถานีอโศก หรือ MRT ลงสถานีสุขุมวิท
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด