JobThai
Nakamol Chicago แบรนด์เครื่องประดับคนไทยที่ ออกแบบ ผลิต และส่งออกเครื่องประดับทำมือจนเป็นที่ยอมรับในตลาดอเมริกามากว่า 20 ปี วางขายภายใต้แบรนด์และห้างขนาดใหญ่ อธิเช่น Anthropologie, Nordstorm, Neiman Marcus, TJ Max และอื่นๆ รวมถึงตัวแทนขายร้านค้า boutique มากกว่า 200 ร้าน เรื่องราวของบริษัทเริ่มต้นตั้งแต่ปี 2001 ด้วยความฝันแบบ American Dream ของผู้หญิงไทยคนนึง (Nakamol) ที่มาเมืองเล็กๆในภาคใต้ของไทย มองเห็นโอกาสในการทำธุรกิจนี้ ร่วมทั้งเห็นว่ายังสามารถช่วยสร้างงานให้กับคนไทยที่ยังไม่ได้รับโอกาสให้มีงานทำได้ จนจัดบริษัทตั้งแต่ ปี 2010 และประสบความสำเร็จสูงสุดในปัจจุบัน Nakamol Chicago ไม่ได้เป็นเพียงแค่แบรนด์แฟชั่น แต่เรายังเน้นที่จะให้โอกาส ช่วยเหลือ และจ้างงานคนที่ด้อยโอกาส ในกระบวนการผลิต jewelry ทำมือ จากโรงงานที่ประเทศไทย ช่วยเปลี่ยนชีวิตของผู้คนให้ดีขึ้น มามากกว่า 200 ครอบครัว ถึงปัจจุบันแม้ว่าเรายังไม่เป็นที่รู้จักมากนักในวงการแฟชั่นของไทย เพราะเน้นทำการตลาดในต่างประเทศเป็นส่วนใหญ่มาโดยตลอด แต่เราเชื่อว่าถึงเวลาแล้วที่ Nakamol Chicago จะกลับมาทำตลาดในประเทศไทย รวมทั้งมุ่งเน้นการขายออนไลน์ในตลาดไทยและตลาดโลก
สวัสดิการ
  • มีประกันสังคม
  • มีโอที
  • ติดต่อ
    บริษัท ณกมลฟอร์ซัมติ้งสโตน จำกัด
    1214/15 ทาวอินทาว ซอย 2.
    แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร 10310
    เว็บไซต์: https://www.nakamol.com
    วิธีการเดินทาง
    1214/15 ทาวอินทาว ซอย 2. แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร 10310
    เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
    ติดตามเรา
    บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
    JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด