JobThai
บริษัท เจ แอนด์ เค อินเตอร์ เนเชอรัล จำกัด ก่อตั้งเมื่อเดือนเมษายน ปี พ.ศ. 2537 เป็น ผลิตสินค้าประเภทเครื่องสำอาง สบู่ และรับจ้างผลิต บริษัทฯ ดำเนินธุรกิจ มาได้ ประมาณ 20 ปีแล้ว บริษัทของเราเป็นผู้นำลำดับต้นๆ ของสบู่สมุนไพรไทยซึ่งผ่านการรับรองจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา และ สถาบันมาตรฐานฮาลาลแห่งประเทศไทย โดยเป็นโรงงานที่ผลิตภัณฑ์สมุนไพรในหลายๆแบรนด์ โดยมี แบรนด์ เค บราเทอร์ เป็นตัวหลัก นอกจากนั้นยังรับจ้างผลิตให้กับผู้ประกอบการที่สนใจเปิดตัวผลิตภัณฑ์ของตัวเองด้วย สบู่ของบริษัทเป็นสินค้าที่ได้รับการยอมรับและส่งออกไปยังต่างประเทศ เช่นในกลุ่มประเทศเพื่อนบ้าน (มาเลเซีย พม่า กัมพูชา สิงค์โปร์ กลุ่มประเทศตะวันออกกลาง ( คูเวต ซาอุดิอาราเบีย กลุ่มประเทศอาหรับอิมิเรตส์ ) กลุ่มประเทศเอเชียตะวันออก (อินเดีย ปากีสถาน บังกลาเทศ) และประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นผลให้กลุ่มลูกค้าและกลุ่มลูกค้ามุสลิมวางใจได้ในผลิตภัณฑ์ของเรา ลักษณะสบู่สมุนไพรมีขนาด และรูปลักษณ์ที่หลาหลายและแตกต่างกันออกไป ปัจจุบันมีสบู่ที่มีส่วนผสมจากหลากหลายสมุนไพร เช่น มะขาม มะละกอ ขมิ้น มังคุด แตงกวา น้ำนมข้าว หัวไช้เท้า บัวหิมะ และ อื่นๆ รวมไปถึงการผลิตสบู่สบู่ใสที่เหมาะกับผิวแพ้ง่าย อีกด้วยซึ่งสามารถเห็นได้ตามท้องตลาดทั่วไป และห้างหรู อย่าง The Mall และ Paragon
สวัสดิการ
- ประกันสังคม - โบนัสตามผลประกอบการของบริษัท - ชุดฟอร์มบริษัท - ของขวัญที่่ระลึกจากผู้บริหารประจำเทศกาล - เบี้ยขยัน - กิจกรรมท่องเที่ยวประจำปี - ที่พัก ตามตกลง - อื่นๆ
ติดต่อ
บริษัท เจ แอนด์ เค อินเตอร์ เนเชอรัล จำกัด
88/92 หมู่12 โครงการสุวรรณบุตร ซอยสุนทรวิภาค ถนนตำหรุ-บางพลี
ตำบลบางปลา อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ 10540
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด