JobThai
บริษัท แอท-ยีนส์ จำกัด เป็นบริษัท ไบโอเทคโนโลยี่ (Biotechnology company ) ก่อตั้งขึ้นเป็นครั้งแรก ในเดือน มกราคม ปีพุทธศักราช 2557 ด้วยความตั้งใจของคณะนักธุรกิจผู้มีประสบการณ์ คณะแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในระดับประเทศและระดับนานาชาติ นักเทคนิคการแพทย์ และ นักวิทยาศาสตร์ ที่มีความชำนาญในด้านเทคโนโลยีชีวภาพมากว่า 10 ปี ประกอบธุรกิจด้านให้บริการตรวจวินิจฉัยโรคทางพันธุกรรมในระดับ ดี เอ็น เอ เช่น โรคมะเร็ง, โรคธาลัสซีเมีย เป็นต้น บริษัทเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าและบริการที่อาศัยเทคโนโลยีขั้นสูงด้านการแพทย์ เป็นพาร์ทเนอร์ของบริษัทชั้นนำทั้งในประเทศสหรัฐอเมริกา อังกฤษ และเกาหลี ซึ่งขณะนี้บริษัทกำลังขยายฐานองค์กรให้ใหญ่ขึ้นและต้องการบุคลากรที่มีคุณภาพมาร่วมงานกับเรา
สวัสดิการ
- ประกันสังคม - ค่าเดินทาง - ค่าทำงานล่วงเวลา - เบี้ยขยัน - เบี้ยเลี้ยง - โบนัส และการปรับค่าจ้างประจำปี - วันหยุด และวันลาพักร้อนประจำปี - ฉีดวัคซีนประจำปี - เงินให้กู้ยืมกรณีพนักงานมีเหตุจำเป็นฉุกเฉิน - ฯลฯ ตามระเบียบบริษัทฯ
ติดต่อ
บริษัท แอท-ยีนส์ จำกัด
เลขที่ 8 ซ.พุทธมณฑล สาย 1 ซอย 37
แขวงฉิมพลี เขตตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร 10170
เว็บไซต์: http://www.atgenes.com
วิธีการเดินทาง
พุทธมณฑล สาย 1 ซอย 37 เพียง 80 เมตร ปากซอยมี 7-11
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด