JobThai
ดำเนินการผลิตและจำหน่าย ถังบำบัดน้ำเสียสำเร็จรูป ถังน้ำ ถังคอนกรีตสำเร็จรูป อุปกรณ์สิ่งแวดล้อม และให้คำปรึกษา ออกแบบ ก่อสร้าง และติดตั้งระบบผลิตน้ำประปา น้ำใช้อุตสาหกรรม บำบัดน้ำเสียและการนำน้ำกลับมาใช้ใหม่ ระบบผลิตก๊าซชีวภาพและการนำไปใช้ประโยชน์ บริษัทฯได้เริ่มดำเนินธุรกิจมาตั้งแต่ปี 2525 โดยถือกำเนิดขึ้นจากการรวมตัวของกลุ่มวิศวกร และ ผู้เชี่ยวชาญด้านวิศวกรรม ด้วยความมุ่งมั่น ซื่อตรง และรับผิดชอบ บริษัทฯจึงมีการขยายงาน และ เติบโตมาอย่างต่อเนื่อง ในปี 2538 บริษัทฯได้ก่อสร้างโรงงานที่นิคมสหรัตนนคร จ.อยุธยา เพื่อผลิต ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ในปี 2539 บริษัทฯได้ร่วมทุนกับกลุ่มบริษัท นิชิฮาร่า จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำด้านงานบำบัดน้ำเสีย จากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งในขณะนั้นกลุ่มบริษัทด้งกล่าว ได้ดำเนินธุรกิจมากกว่า 80 ปีแล้ว บริษัทฯจึงได้ใช้ชื่อร่วมเป็น บริษัท อาควา นิชิฮาร่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา กว่า 30 ปี ที่บริษัทฯได้ยืนหยัดอยู่ในธุรกิจ พัฒนาคุณภาพน้ำ และ สิ่งแวดล้อม อย่างมีประสิทธิภาพ โดยปี 2542 เราได้รับการรับรองคุณภาพ ISO 9000 เรายังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาทั้งด้านบุคลากร ด้านเทคโนโลยี เพื่อตอบสนองความพึงพอใจของลูกค้าอย่างสูงสุด ปัจจุบันเรากำลังขยายธุรกิจเพื่อตอบรับความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว จึงต้องการบุคลากรเพื่อมาเป็นส่วนหนึ่งของทีมงานที่เราจะก้าวไปด้วยกัน Vision ของเรา คือ เป็นบริษัทชั้นนำของประเทศที่วางใจได้ในการบริหารจัดการคุณภาพน้ำ ใช้น้ำเสียและของเสียให้เกิดประโยชน์ ลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม
สวัสดิการ
1 กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ 2 ประกันอุบัติเหตุกลุ่ม 3 สวัสดิการรักษาพยาบาล 4 กระเช้าเยี่ยมไข้ 5 เงินสนับสนุน อาทิเช่น แต่งงาน, รับขวัญบุตร, งานบวช, งานศพ 6 ชุดยูนิฟอร์ม 7 ค่าอาหารมื้อกลางวัน และข้าวฟรี 8 เบี้ยขยัน, ค่าครองชีพ, ค่ากะ 9 กิจกรรมสันทนาการ อาทิเช่น งานสังสรรค์ประจำปี, งานทำบุญบริษัท, ท่องเที่ยวประจำปี ฯลฯ
zero position th
ติดต่อ
บริษัท อาควานิชิฮาร่าคอร์ปอเรชั่น จำกัด
สาขาพระนครศรีอยุธยา เลขที่ 115 หมู่ที่ 4 นิคมอุตสาหกรรมสหรัตนนคร
ตำบลบางพระครู อำเภอนครหลวง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา 13260
เว็บไซต์: www.aqua.co.th
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด