JobThai
วิสดอม เฮ้าส์ เอ็ดดูเคชั่น แอนด์ ทราเวล คือศูนย์แนะแนวการศึกษาต่างประเทศที่ให้บริการอย่างมีคุณภาพ ครอบคลุมบริการเรียนต่อต่างประเทศอย่างครบวงจร ให้บริการเเก่นักเรียนเเละผู้ปกครองในการสมัครเรียนต่อยังสถาบันในต่างประเทศทุกระดับชั้น เรียนภาษา จัดโครงการซัมเมอร์แคมป์ บริการการขอวีซ่า เรายินดีเปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ที่มีความรู้ความสามารถที่ร่วมเติบโตไปพร้อมๆกับเราและต้องการผู้ร่วมงานที่มีความรับผิดชอบสูง มุ่งมั่น ขยัน รักงานด้านการบริการเเละชอบทำงานกับนักเรียน เปิดโอกาสให้ผู้ร่วมงานได้ใช้ความคิดสร้างสรรค์และได้รับอิสระภาพในการทำงานอย่างแท้จริง
สวัสดิการ
บริษัทฯยินดีให้โอกาส ผู้ได้รับการคัดเลือกได้เรียนรู้งานและให้ความก้าวหน้าตามที่ต้องการแบบไม่จำกัด หากผู้สมัครมีความรับผิดชอบดีและเรียนรู้งานได้เร็ว มีค่าเดินทางในหน้าที่ มีประกันสุขภาพ ทริปท่องเที่ยวประจำปี เเละโบนัสประจำปีเมื่อทำงานครบ 1 ปี วันลาหยุด ลากิจ
zero position th
ติดต่อ
วิสดอม เฮ้าส์ เอ็ดดูเคชั่น แอนด์ ทราเวล
126/4 ลุมพินีเพลส สาทร อาคาร B ถนน นราธิวาสราชนครินทร์ ทุ่งวัดดอน สาทร กทม 10120 (สถานี BRT เทคนิคกรุงเทพ / ติดห้างแม็คโคร)
แขวงทุ่งวัดดอน เขตสาทร กรุงเทพมหานคร 10120
เว็บไซต์: www.wisdomhouse.co.th
วิธีการเดินทาง
1) ลงสถานีรถไฟฟ้า BTS ช่องนนทรี ต่อด้วยรถด่วน BRT จากสถานีสาทร ไปยัง BRT สถานีเทคนิคกรุงเทพ ห่างเพียง 2 สถานี 2) ลุมพินีเพลสสาทร อาคาร B อยู่หน้าสถานี BRT สถานีเทคนิคกรุงเทพ
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด