JobThai
บริษัท อีซูซุ ซ.แสงมงคล อยุธยา จำกัด (สายเอเชีย) เปิดให้บริการมามากกว่า 40 ปี เป็นโชว์รูมขนาดใหญ่ที่ได้มาตรฐาน จัดโชว์รถยนต์ อีซูซุประเภทรถยนต์ขนาดเล็ก (รถกระบะ) และรถบรรทุกขนาดใหญ่ ทั้งในรุ่นและสีที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้า ทางบริษัทฯดำเนินงานด้านการขายอย่างครบวงจร พร้อมทั้งให้บริการศูนย์บริการซ่อมบำรุงที่ได้รับมาตรฐานจากบริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลล์ จำกัด นอกจากนี้ ทางโชว์รูมยังอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าด้วยห้องพักลูกค้าส่วนตัว และนำเสนอสาระบันเทิงแก่ลูกค้าด้วยมุมข่าวประชาสัมพันธ์ของอีซูซุเป็นประจำทุกเดือน อีซูซุ ซ.แสงมงคล อยุธยา “ตัวจริงของคนรักอีซูซุ” เพราะเราเข้าใจคนรักอีซูซุทุกคนว่า รถของคุณไม่ใช่แค่ยานพาหนะ ทั่วไปแต่รถอีซูซุของคุณคือเครื่องมือประกอบอาชีพ หรือสิ่งที่บ่งบอกความเป็นตัวตนของคุณ เราจึงมีบริการให้ครบทุกความต้องการของลูกค้าทั้งด้านการขาย และบริการหลังการขาย ให้คุณได้ใช้ชีวิตร่วมกับอีซูซุที่คุณรักไปจนตลอดอายุการใช้งาน : บริษัท อีซูซุ ซ.แสงมงคล อยุธยา จำกัด เปิดบริการทุกวัน จันทร์ - อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 8.00น. - 17.00 น.
สวัสดิการ
- ประกันสังคม - เบี้ยขยันรายเดือน / รายปี - ค่าล่วงเวลา / OT - ชุดยูนิฟอร์ม - โบนัสประจำปี - ปรับฐานประจำปี
- วันหยุดพักผ่อน 6 วัน/ปี(สูงสุด 15 วัน) - วันหยุดตามประเพณี - ท่องเที่ยวประจำปี - รายได้พิเศษอื่นๆ คอมมิชชั่น ฯลฯ - ที่จอดรถยนต์สำหรับพนักงาน ฟรี! - เปิดบัญชีธนาคาร ฟรี!
ติดต่อ
บริษัท อีซูซุ ซ.แสงมงคล อยุธยา (isuzu sor) จำกัด
59 ม.5 ถ.เอเซีย
ตำบลบ้านกรด อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา 13160
เว็บไซต์: https://isuzu-sor.com/
วิธีการเดินทาง
สำนักงานใหญ่ : บริษัทตั้งอยู่ ถนนสายเอเซีย เส้นเดียวกับห้างบิ๊กซี และเซ็นทรัลอยุธยา สาขาโรจนะ : บริษัทตั้งอยู่ ถนนโรจนะ ตรงข้ามกับห้างแมคโคร อยุธยา (ติดกับหมู่บ้านนราวดี)
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด