JobThai
“ส่งเสริมเกษตร” ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 14 เมษายน พศ 2515 โดย คุณปิติ และคุณนันทนา ติยาเดชาชัย กิจการในระยะแรก เริ่มจากการรับซื้อของป่าทุกชนิด ต่อมาในวันที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2519 ได้จัดตั้งโรงงานอัดมันเม็ด และมีการรับซื้อหัวมันตาก มันเส้น อัดมันเม็ด รวมทั้งยังส่งเสริมให้เกษตรกรในพื้นที่ ปลูกมันสำปะหลังที่มีคุณภาพ และได้มีการขยายธุรกิจ โดยมุ่งดำเนินธุรกิจทางด้านจัดจำหน่ายสินค้าเกษตรเพื่อใช้ในการเลี้ยงสัตว์ มีการเพิ่มชนิดของสินค้าในการจัดจำหน่าย ซึ่งเป็นวัตถุดิบในการผสมอาหาร เพื่อใช้ในการเลี้ยงสัตว์ อีกหลายประเภท อาทิเช่น กากถั่วเหลือง ปลาป่น รำอ่อน ปลายข้าว ข้าวโพดบด ฯลฯ ทำให้ส่งเสริมเกษตรเริ่มเป็นที่รู้จักในกลุ่มเกษตรกรผู้เลี้ยงสัตว์ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ในปี พ.ศ. 2546 คุณชัชวาลย์ ติยาเดชาชัย ได้รับมอบหมายจากคุณ ปิติ ให้เข้ามาดำเนินงาน เพื่อสานต่อ ส่งเสริมเกษตร และได้มีการปรับปรุง พัฒนา กิจการในทุกๆด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้านบุคคลากร ด้านคุณ ภาพของผลิตภัณฑ์โดยจัดให้มีห้อง LAB ที่มีเครื่องตรวจสอบและวิธีการที่ทันสมัยในการตรวจรับวัตถุดิบและตรวจสอบผลิตภัณฑ์ก่อนส่งมอบ เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจในคุณภาพของผลิตภัณฑ์ของเรา และด้านกระบวนการผลิตมีการจัด หาเครื่องจักรที่ทันสมัยเข้ามาปรับปรุงผลผลิตเพื่อรองรับต่อปริมาณความต้องการของลูกค้า นอกจากนี้เรายังมีการจัดระบบโลจิสติกส์ที่ทันสมัยเพื่อให้ทันต่อความต้องการของลูกค้า ส่งเสริมเกษตรมุ่งเน้นการพัฒนาในทุกๆ ด้านอย่างต่อเนื่อง ควบคู่ไปกับการดำเนินธุรกิจโดยหลักธรรมาภิบาล ในด้านกิจกรรมเพื่อสังคมและชุมชนนั้น ส่งเสริมเกษตร เน้นการทำธุรกิจในด้านการเกษตรโดยยึดหลักทฤษฎีเศรษฐกิจพอเพียงเป็นแนวทางในการปฏิบัติ และได้คำนึงถึงการทำธุรกิจให้เกิดความยั่งยืนโดยให้เกิดการพัฒนาแบบองค์รวมทั้งองค์กรและชุมชน โดยส่งเสริมความรู้เกี่ยวกับการทำเกษตรแบบพอเพียงและการทำเกษตรตามแนวทฤษฎีใหม่ ดังสโลแกนขอส่งเสริมที่ว่า “ส่งเสริมเกษตร มิตรแท้เกษตรกร”
สวัสดิการ
1. อาหารกลางวัน 2. ที่พักพนักงาน 3. เงินออมสะสมพนักงาน 4. เงินกู้พนักงานกรณีฉุกเฉิน
ติดต่อ
ส่งเสริมเกษตร
186 หมู่ที่ 1
ตำบลหินตั้ง อำเภอบ้านไผ่ จังหวัดขอนแก่น 40110
เว็บไซต์: http://www.songsermkased.com
วิธีการเดินทาง
https://goo.gl/maps/ySqU1XR6TMi7XtpD8
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด