JobThai
บริษัท ลิเย่ อินดัสเตรียล (ไทยแลนด์) จำกัด
บริษัท ลิเย่ อินดัสเตรียล (ไทยแลนด์) จำกัด (LYI) เริ่มก่อตั้ง เมื่อปี 2539 ตั้งอยู่ในจังหวัดสมุทรปราการ ประเทศไทย เราดำเนินกิจการนำเข้า ส่งออกอะไหล่รถยนต์และอุปกรณ์เสริม ในการติดตั้งเครื่องเสียงรถยนต์ในประเทศไทยมาเป็นระยะเวลามากกว่า 20 ปี "LIHYEH" และ "WISDOM HOLY" เป็นแบรนด์ สินค้าหลักของ LYI เราเป็นมืออาชีพในการผลิตชุดอุปกรณ์เสริมในการติดตั้งเครื่องเสียง และชิ้นส่วนอะไหล่รถยนต์ในใต้หวัน นอกจากนี้ LYI ยังเป็นตัวแทนจำหน่ายของ อเมริกันอินเตอร์เนชั่นแนล (AI) ในประเทศไทย
สวัสดิการ
*เงินเดือน *ประกันสังคม *ประกันอุบัติเหตุกลุ่ม *เงินช่วยงานมงคลสมรส งานฌาปนกิจ *โบนัสประจำปีตามผลประกอบการ *ปรับเงินเดือนประจำปี
*เบี้ยขยันกรณีไม่ขาด ไม่ลา ไม่มาสาย (พนักงาน OFFICE) *ค่าคอมมิชชั่น (รายได้รวมไม่ต่ำกว่า 50,000 บาท กรณีพนักงานขาย) *ค่าน้ำมัน, ค่าสึกหรอ (พนักงานขายกรณีใช้รถส่วนตัว) *ค่าอาหาร, ค่าที่พัก (กรณีพนักงานขายออกต่างจังหวัด)
ติดต่อ
บริษัท ลิเย่ อินดัสเตรียล (ไทยแลนด์) จำกัด
10/73-75 ซ.อยู่สุข 30 ถนนสุขุมวิท
ตำบลบางเมือง อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ 10270
เว็บไซต์: http://www.lihyeh.com
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด