JobThai
บริษัท จีทีโอ เทคโนโลยี จำกัด
GTO TECHNOLOGY COMPANY LIMITED. ( Thailand ) A Global Leader in Power System & Energy Saving Solution. บริษัท จีทีโอ เทคโนโลยี จำกัด ( สำนักงานใหญ่ ) ผู้นำระดับโลกในระบบไฟฟ้าและโซลูชั่นที่ประหยัดพลังงาน บริษัท ประกอบธุรกิจด้านการนำเข้าและจำหน่าย สินค้าและบริการ งานไฟฟ้า ออกแบบติดตั้ง และ ซ่อมบำรุงรักษาระบบไฟฟ้า ตั้งแต่ระบบแรงดันไฟฟ้า 12/24 KV และ 69/115 KV ทั้งภาคอุตสาหกรรมโรงงาน และ อาคารสูง บริษัท มีความมุ่งมั่นให้กับลูกค้าของเรา โดยการส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงในเวลา และนอกจากนี้ยังให้บริการตรวจสอบคุณภาพไฟฟ้าในระบบไฟฟ้า เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าของเรา โดยทีมงานบริการด้านวิศวกรรม ที่มีประสบการณ์และความสำเร็จ มาโดยตลอดมากกว่า 20 ปี โดยลักษณะธุรกิจของบริษัท มีด้วยกัน 2 ประเภทหลักดังต่อไปนี้ 1. เป็นผู้นำเข้าและจำหน่าย สินค้า งานระบบไฟฟ้า ( Electric Equipment & System ) 2. บริการงานด้านวิศวกรรม ( Engineering Services ) ตัวอย่าง งานที่ GTO Technology Co.,Ltd.
สวัสดิการ
-โบนัสประจำปีตามผลกระกอบการ -ประกันสังคม -ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล(ปีแรก) -เบี้ยขยัน -ค่าล่วงเวลา -เบี้ยเลี้ยงกรณีปฏิบัติงานนอกสถานที่ กรุงเทพฯ และปริมณฑล -ทุกกรณีหลังผ่านการทดลองงาน และขึ้นกับตำแหน่งงาน
ติดต่อ
บริษัท จีทีโอ เทคโนโลยี จำกัด
GTO service เลขที่ 207 ซอยนวลจันทร์ 36
แขวงนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร 10230
วิธีการเดินทาง
รถโดยสารประจำทาง สาย 178 รถยนต์สองแถว มีที่จอดรถรองรับ ได้แก่ -รถยนต์ส่วนบุคคล(จำกัด) -รถจักรยานยนต์
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด