JobThai
SUTAI (THAILAND) CO.,LTD
บริษัท สุทาอิ (ประเทศไทย) เป็นผู้ให้บริการชุบ เคลือบ (Surface Treatment, Impregnation) อุดรอยรั่วโลหะ และสินค้าอุตสาหกรรมทุกชนิด ตั้งอยู่ที่ นิคมอุตสาหกรรมดับบลิวเอชเอ อีสเทิร์นซีบอร์ด 1 จังหวัดระยอง ลักษณะงานจะเป็นการนำชิ้นงานที่มีรูรั่วชนิดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นรูรั่วที่เกิดจากงานหล่อโลหะ รูพรุน รูตามด (Leak) เข้าไปชุบในถังน้ำยา (Organic Impregnation) และใช้แรงดันบวกกับความร้อน ทำให้น้ำยาเข้าไปแทรกอยู่ในรูรั่วดังกล่าว เกิดการแข็งตัว จนสามารถอุดรอยรั่วต่างๆ ได้ ซึ่งเป็นการประหยัดค่าใช้จ่าย โดยไม่ต้องนำชิ้นงานกลับไปหลอมใหม่ เรามี ไลน์ สำหรับกระบวนการชุบอุดรูรั่ว (Impregnation)
สวัสดิการ
Meal Allowance -Transportation Allowance -Housing Allowance -Position Allowance -Diligent -Long term service award -Annual check-up -Annual salary raise -Marriage and Funeral allowance -Bonus based on performance company
zero position th
ติดต่อ
SUTAI (THAILAND) CO.,LTD
500/161 Moo 3 Tasit, Pluakdaeng, Rayong 21140 นิคมอุตสาหกรรมดับบลิวเอชเอ อีสเทิร์นซีบอร์ด 3 – WHA ESIE 3
ตำบลตาสิทธิ์ อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง 21140
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด