JobThai
ผลิตและจำหน่าย สินค้าบรรจุภัณฑ์พลาสติก เช่น ช้อน ส้อม ถาด ถ้วย กล่องขนม โดยเครื่อง Injection, Thermoforming, Bolwing ได้รับการรับรองระบบ ISO9001:2008- ISO9001:2015 ,GHP CODEX ,HACCP เปิดดำเนินการณ์ในกลุ่มธุรกิจ บรรจุภัณฑ์ มากกว่า 20 ปี สินค้าที่ผลิตจากบริษัท มีสัตส่วนการใช้ในตลาด มากกว่า 60% ของสินค้าที่ใช้ในตลาดประเทศไทยทั้งหมด บริษัทมีผลประกอบการ ในอัตราก้าวหน้ามากว่า 15% ติดต่อกันมามากกว่า 5 ปี
สวัสดิการ
- ประกันสังคม - ชุดยูนิฟอร์ม - วันหยุดตามประเพณี - เงินช่วยเหลือกรณีต่างๆ - ปรับเงินเดือนประจำปี - โบนัสประจำปี - Incentive(ตามประเมินต่อเดือน)
zero position th
ติดต่อ
บริษัท เอส.เอส. 14 จำกัด
56/6 หมู่ 12
ตำบลบางแม่นาง อำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี 11140
วิธีการเดินทาง
*โดยรถส่วนตัว - จากถนนบรมราชชนนี-ตลิ่งชัน มุ่งหน้ามาทางบางใหญ่เซนทรัลเวสเกต ให้เลี้ยวซ้ายเข้า ซอยวัดบางโค ติดกับสะพานลอย (ซอยอยู่ก่อนถึงตลาดพระปิ่น3) พอเข้ามาซอยให้ตรงเข้ามาตามเส้นทาง สังเหตุ 3 แยก (ซ้ายมือเป็นโลตัส เอ็กเพรส ขวามือเป็น 7-11 ด้านหน้าซ้ายมือเป็น Big C Mini)ให้เลี้ยวซ้ายตรง 7-11 และมาตามทางให้เจอหมู่ดีไลท์ อยู่ทางข้างมือ บริษัทเลยมาอีก 300 เมตร อยู่ขวามือ ประตูสแตนเลส มีป้อมยาม ถึงบริษัท - จากถนนรัตนาธิเบศร์มุ่งหน้ามา เซนทรัลเวสเกต พอก่อนถึงเซนทรัล เวสเกต ให้ออกทางซ้ายถนนกาญจนาภิเษก เพื่อมุ่งหน้าไปตลิ่งชัน วิ่งมาให้เจอปั๊มน้ำมัน Susco เลยไปจะเป็นสะพานข้ามคลอง ไม่ต้องข้ามให้กลับรถใต้สะพาน ให้เลี้ยวซ้ายเข้า ซอยวัดบางโค ติดกับสะพานลอย (ซอยอยู่ก่อนถึงตลาดพระปิ่น3) พอเข้ามาซอยให้ตรงเข้ามาตามเส้นทาง สังเหตุ 3 แยก (ซ้ายมือเป็นโลตัส เอ็กเพรส ขวามือเป็น 7-11 ด้านหน้าซ้ายมือเป็น Big C Mini)ให้เลี้ยวซ้ายตรง 7-11 และมาตามทางให้เจอหมู่ดีไลท์ อยู่ทางข้างมือ บริษัทเลยมาอีก 300 เมตร อยู่ขวามือ ประตูสแตนเลส มีป้อมยาม ถึงบริษัท - มาจาก เซนทรัล เวสเกต เพื่อมุ่งหน้าไปตลิ่งชัน วิ่งมาให้เจอปั๊มน้ำมัน Susco เลยไปจะเป็นสะพานข้ามคลอง ไม่ต้องข้ามให้กลับรถใต้สะพาน ให้เลี้ยวซ้ายเข้า ซอยวัดบางโค ติดกับสะพานลอย (ซอยอยู่ก่อนถึงตลาดพระปิ่น3) พอเข้ามาซอยให้ตรงเข้ามาตามเส้นทาง สังเหตุ 3 แยก (ซ้ายมือเป็นโลตัส เอ็กเพรส ขวามือเป็น 7-11 ด้านหน้าซ้ายมือเป็น Big C Mini)ให้เลี้ยวซ้ายตรง 7-11 และมาตามทางให้เจอหมู่ดีไลท์ อยู่ทางข้างมือ บริษัทเลยมาอีก 300 เมตร อยู่ขวามือ ประตูสแตนเลส มีป้อมยาม ถึงบริษัท *โดยรถประจำทาง - นั่งรถประจำทางสาธารณที่มาจาก (ถนนบรมราชชนนี-ถนนกาญจนาภิเษกหรือรัตนาธิเบศร์หรือสุพรรณบุรี-บางบัวทอง) รถประเภท สายไหนก็ได้ ให้ลงป้ายรถประจำทางหน้าปากซอย วัดบางโค ติดสะพานลอย(กรณีมาจาก ตลิ่งชัน)( ถ้ามาทางรัตนาธิเบศร์หรือสุพรรณบุรี-บางบัวทองให้ลงป้ายรถประจำทาง ป้ายพระปิ่น 3และข้ามสะพานลอยมา) นั่งวินมอเตอร์ไซต์รับจ้าง(บอกว่าไปบริษัท เอส.เอส.14)หรือให้โทรมาสอบถามบริษัท
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด