JobThai
บริษัทบางบอน พลาสติก กรุ๊ป จำกัด (ชื่อเดิม) ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2529 ดำเนินการธุรกิจเกี่ยวกับกระบวนงานการฉีดขึ้นรูปพลาสติกทุกชนิด ซึ่งตลอดระยะเวลา 30 ปีที่ผ่านมา ในการเป็นบริษัทผู้ผลิตชิ้นส่วนพลาสติก บริษัทฯมีความเชี่ยวชาญในการผลิตชิ้นส่วนพลาสติกที่ใช้ในงานวิศกรรม รวมถึงชิ้นส่วนพลาสติกในอุตสาหกรรมต่างๆที่มีคุณภาพสูง ซึ่งต้องการความแม่นยำและให้ความสำคัญกับคุณภาพสินค้าในการผลิต ทั้งในอุตสาหกรรมรถยนต์ คอมพิวเตอร์/อุปกรณ์และส่วนประกอบ เครื่องใช้ไฟฟ้า โดยบริษัทฯยังคงมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีประสิทธิภาพ รวมถึงการพัฒนาเทคโนโลยีในการผลิต เพื่อนำเสนอผลงานและผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของเรา ด้วยประสบการณ์และความชำนาญในการผลิตสินค้าชิ้นส่วนพลาสติกของเรา ในปี พ.ศ. 2549 บริษัทฯได้ดำเนินการผลิตสินค้ากล่องไฟภายใต้แบรน นาโน (NANO) ขึ้นมา ต่อมาบริษัทเปลี่นชื่อเป็น "นาโน อิเลคทริค โปรดักส์" ในเดือนมิถุนายน ปี 2565 สินค้า: กล่องไฟ แผงไฟ และอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้อง ภายใต้แบรน นาโน http://www.nano-product.com
สวัสดิการ
- ประกันสังคม - ตรวจสุขภาพประจำปี - ขึ้นเงินเดือนประจำปี + โบนัสประจำปี
zero position th
ติดต่อ
บริษัท นาโน อิเลคทริค โปรดักส์
186 ซอยพระราม 2 ซอย 54
แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด