JobThai
ประวัติบริษัท บริษัท แอพพลายด์ สกอลาสติกส์ เอเชีย แปซิฟิค จำกัด ดำเนินธุรกิจด้านการพัฒนาคุณภาพชีวิต ตั้งแต่ปี 2547 โดยมีบริษัทและสถาบันในเครือ ได้แก่ 1.สถาบันสอนภาษาอังกฤษ (โรงเรียนอาณาจักรภาษาและพัฒนาศักยภาพ Learning Space) 2.โรงเรียนอนุบาลนานาชาติ Learning Home International 3.บริษัท International Executive Technology 4.สำนักพิมพ์ Orion Books บริษัท แอพพลายด์ สกอลาสติกส์ เอเชีย แปซิฟิค จำกัด มีความยินดีต้อนรับคุณเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในทีม และเติบโตไปพร้อมกับเรา บริษัทของเรามีการขยายกิจการอย่างต่อเนื่องทุกปีทั้งในและต่างประเทศ เรามีเครือข่ายอยู่ทั่วโลก การร่วมงานกับเรา เป็นเสมือนการเปิดโลกแห่งการทำงาน ได้พบประสบการณ์ใหม่ที่ท้าทายตนเอง และเปิดโอกาสให้ตนเองได้มาสัมผัสกับการทำงานที่มีระบบบริหารจัดการระดับสากลพร้อมด้วยสวัสดิการด้านต่างๆ เราเชื่อมั่นว่าบุคลากรคือส่วนสำคัญที่ทำให้องค์กรก้าวไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง เราจึงมีการฝึกอบรมเพื่อพัฒนาศักยภาพของบุคลากรอย่างสม่ำเสมอ เพื่อให้บุคลากรของเราเปี่ยมไปด้วยทักษะ และสามารถผลิตผลงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ และมีความสุขในการทำงานในบรรยากาศการทำงานเป็นมืออาชีพ แต่มีความเป็นกันเอง รับสมัครหลายตำแหน่ง
สวัสดิการ
•ประกันสังคม •โบนัส (ตามข้อกำหนดของบริษัท) •ค่าทำงานล่วงเวลา (ตามข้อกำหนดของบริษัท) •การฝึกอบรมพิเศษต่างๆ •การศึกษา ดูงานต่างประเทศ (ตามข้อกำหนดของบริษัท)
zero position th
ติดต่อ
บริษัท แอพพลายด์ สกอลาสติกส์ เอเชีย แปซิฟิค จำกัด
49/20 หมู่บ้านราชพฤกษ์ บางบอน 4
แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10160
เว็บไซต์: https://www.learningspace.biz
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด