JobThai
Shonan Giken (Thailand) Co.,Ltd.
บริษัท โชนัน กิเค็น (ประเทศไทย) จำกัด เป็น บริษัท ที่จัดตั้งขึ้นใหม่ในประเทศไทย เมื่อปี 2012 เพื่อรองรับการเติบโตของโชนัน กิเค็น จำกัด ประเทศญี่ปุ่นลูกค้าของเรา ส่วนใหญ่คือบริษัทรถยนต์และ บริษัทผลิตเครอื่งใช้ไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ผลิตภัณฑ์หลักของเราคือ ชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์และชิ้นส่วนรถยนต์ เรามุ่งเน้นการส่งเสริมฐานลูกค้าที่มีในประเทศไทย รวมถึงการเปิดตลาดใหม่ในภูมิภาคเอเชียร์ตะวันออกเฉียงใต้ เรามีความมุ่งมั่นที่จะผลิตและจำหน่ายที่มีคุณภาพและความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์ที่มีให้กับลูกค้าของเรา เราผลิตชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ที่มีคุณภาพสูงใช้ในอุตสาหกรรมต่างๆเช่นยานยนต์ผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์และอุปกรณ์ไฟฟ้าอื่น ๆ เพื่อมุ่งมั่นสู่ความสำเร็จของเราในประเทศไทยเรากำลังมองหาพนักงานที่มีความสามารถเพื่อเข้าร่วมทีมที่มีประสิทธิภาพของเรา ประโยชน์ที่ได้จากการร่วมการกับเรา: •การเรียนรู้และโอกาสในการพัฒนาฝีมือในสายอาชีพ •เรียนรู้วัฒนธรรมทางสังคมและวินัยในการทำงานของญี่ปุ่น •โอกาสจะได้ไปฝึกงานยังประเทศญี่ปุ่น
สวัสดิการ
สวัสดิการ 1 ประกันสังคม 2 OT 3 ค่าเดินทาง 4 ค่าอาหารกลางวัน ุ5 โบนัส 6 ปรับฐานเงินเดือนประจำปี
ติดต่อ
Shonan Giken (Thailand) Co.,Ltd.
888/115 Moo.19
ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ 10540
วิธีการเดินทาง
มาทางบางนาตราด (มาจากสี่แยกบางนา)ประมาณ กม.10 กลับรถหน้าโฮมโปเพื่อเลี้ยวซ้ายเข้าถนนกิ่งแก้ว ตรงมาเรื่อยๆจนชนถนนเทพารักษ์ (สี่แยกไฟแดง)แล้วข้ามแยกมาเข้าถนน คลองขุด(บางพลี-ตำหรุ)เข้ามาประมาณ 4 กิโลเมตร ติดโกดัง V-SERVE มีป้ายสีฟ้าเขียนว่า TIP3 ซอยยิ่งเจริญ เลี้ยวซ้ายเข้ามาตามป้าย มา"ยิ่งเจริญโครงการ2ซอยA"
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด