JobThai
    Wynnsoft Solution ผู้นำด้านการออกแบบ Website และ E-Marketing Services ของภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เราเป็นผู้ให้บริการ ด้านการตลาดออนไลน์, รับทำWebsite, โฆษณา Facebook และ SEO     บริษัทก่อตั้งขึ้นด้วยวิสัยทัศน์ที่ต้องการจะเป็นผู้นำในการให้บริการด้านการตลาดออนไลน์เบอร์ 1 ของภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภายใต้พันธกิจที่พร้อมจะเป็นเพื่อนคู่คิดด้านการตลาดออนไลน์ เพื่อช่วยให้ธุรกิจของลูกค้าเราเติบโต     ขณะนี้บริษัท Wynnsoft Solution กำลังขยายงานในทุกๆด้าน และมีความต้องการรับสมัครบุคลากรที่มีความรู้ความสามารถเข้ามาร่วมงานกับเรา เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาองค์กรด้าน E-Marketing Services และ ผู้พัฒนา Website ให้เติบโตอย่างยั่งยืนต่อไปในอนาคต
สวัสดิการ
1. หยุดงานสัปดาห์ละ 1 วัน และหยุด เสาร์ อาทิตย์ สุดท้ายของเดือน 2. ชุดยูนิฟอร์ม 3. เงินโบนัสประจำปี 4. งานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี 5. ท่องเที่ยวประจำปี
ติดต่อ
บริษัท วินน์ซอฟต์ โซลูชั่น จำกัด
120/34-35 ม.24
ตำบลศิลา อำเภอเมืองขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น 40000
เว็บไซต์: http://www.wynnsoftsolution.com
วิธีการเดินทาง
เดินทางบน ถ.มิตรภาพ ซ.หนองไผ่ หลังบริษัท โตโยต้าชัวร์ ขอนแก่น เข้ามาประมาณ 200 เมตร จะพบอาคารพาณิชย์สีเขียวทางขวามือ, หากมาทาง Lotus Extra ให้ยูเทริน์กลับเข้าซ.หนองไผ่ หลังบริษัท โตโยต้าชัวร์ ขอนแก่น
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด