JobThai
เอส.บี.เอ. ทราเวล บริษัททัวร์ชั้นนำที่ให้บริการนำเที่ยว ซึ่งอยู่ในวงการทัวร์มากกว่า 27 ปี โดยดำเนินกิจการบริการนำเที่ยวอย่างครบวงจร เอส.บี.เอ. ไม่ได้เป็นเพียงผู้เชี่ยวชาญเท่านั้น แต่เรายังมีการบริหารจัดการที่เป็นระบบอย่างดีเยี่ยม และมีบุคคลากรที่มีประสบการณ์ ด้านการท่องเที่ยวและการบริการ ภายใต้การบริหารงานแบบมืออาชีพจากผู้บริหารที่รอบรู้ในเรื่องของการทำเที่ยวทั่วโลก มีทัวร์ลีดเดอร์ที่มีประสบการณ์สูง รอบรู้ในวิชาการนำเที่ยวและมีใจรักในการบริการ เพื่อให้ลูกค้าได้รับการบริการที่ดีเยี่ยม สนุกสนาน เพลิดเพลิน ด้วยคอนเซ็ปต์ ลูกค้ามาอันดับหนึ่งเสมอ จงทำให้การท่องเที่ยวในวันพักผ่อนของลูกค้าครั้งนี้เป็นครั้งที่ดีและมีคุณค่ามากที่สุด เนื่องจากตระหนักในคุณค่าของเวลาเป็นสำคัญ นอกจากการนำเที่ยวที่ดีแล้ว ทางเราได้คัดสรรองค์ประกอบที่ดีให้กับลูกค้า เช่น สายการบินดี , โรงแรมดี , อาหารดี และสิ่งอำนวยความสะดวกเพียบพร้อม เพื่อให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจอย่างสูงที่สุด บริษัท เอส.บี.เอ. ทราเวล จำกัด จดทะเบียนอย่างถูกต้องตามกฎหมายว่าด้วยพระราชบัญญัติการประกอบธุรกิจนำเที่ยวและมัคคุเทศก์ พ.ศ. 2535 กับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ทะเบียนใบอนุญาตประกอบธุรกิจนำเที่ยวเลขที่ 11/1939 การบริการหลักของเรามีดังนี้ 1.บริการจำหน่ายแพคเกจทัวร์เดินทางต่างประเทศ 2.บริการจัดหาและวางแผนการท่องเที่ยวแบบหมู่คณะ แบบกลุ่มส่วนตัว และกรุ๊ปทัวร์ 3.บริการจำหน่ายตั๋วเครื่องบินในทุกเส้นทางทั่วโลก ของสายการบินชั้นนำ โดยท่านสามารถจองตั๋วเครื่องบินโดยผ่านเจ้าหน้าที่ศูนย์บริการลูกค้า ได้ทุกวัน และทางบริษัทฯยังให้บริการจอง และซื้อตั๋วเครื่องบินผ่านเว็บไซต์ 4.บริการจองโรงแรม , รีสอร์ท , ที่พักชั้นนำ ในต่างประเทศทั่วโลก และท่านสามารถใช้บริการจองโรงแรมออนไลน์ แบบเร่งด่วนได้ด้วยตัวท่านเอง หรือผ่านเจ้าหน้าที่ศูนย์บริการลูกค้า 5.บริการด้านวีซ่า โดยให้บริการยื่นวีซ่าแทนท่าน ในกรณีที่ท่านไม่สะดวกที่จะดำเนินการเอง ในหลายๆประเทศทั่วโลก 6.บริการจองตั๋วรถไฟต่างประเทศ ทั้งในยุโรป และญี่ปุ่น เช่น รถไฟยูโรสตาร์ , รถไฟเจแปนเรลล์พาส , รถไฟชินคันเซ็น เป็นต้น
สวัสดิการ
- โบนัสประจำปี - ปรับเงินประจำปี - เบี้ยเลี้ยง - เบี้ยขยัน - ประกันสังคม - ท่องเที่ยวประจำปี - ศึกษาดูงานต่างประเทศ - อาหารกลางวัน - เสื้อฟอร์มสำหรับพนักงาน
zero position th
ติดต่อ
บริษัท เอส.บี.เอ. ทราเวล จำกัด
6/10 อาคาร พิพัฒนสิน ชั้น 10 ถนนนราธิวาสราชนครินทร์
แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กรุงเทพมหานคร 10120
เว็บไซต์: www.sbatravel.co.th
วิธีการเดินทาง
รถไฟฟ้าBTS ลงสถานีช่องนนทรี ต่อBRT รถเมล์สาย77 รถยนต์ส่วนตัวสามารถเข้าได้จอดได้ที่อาคารฯ
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด