JobThai
บริษัท วี อาร์ พี เด้นท์ จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2536 ด้วยทุนจดทะเบียน 21 ล้านบาท โดยเริ่มดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับการนำเข้าและเป็นผู้แทนจำหน่ายสินค้าทางทันตกรรมและสินค้าที่เกี่ยวข้องในวงการทันตกรรมทุกชนิดให้แก่ หน่วยงานราชการ โรงพยาบาลทั้งภาครัฐและเอกชน มหาวิทยาลัย และคลินิกทั่วประเทศ ณ วันนี้เป็นเวลากว่า 23 ปี ที่บริษัทฯ ได้เติบโตขึ้นและรับใช้วงการทันตกรรมของไทยตลอดมา บริษัทฯ มีนโยบายในการนำเข้าเฉพาะสินค้าทันตกรรมคุณภาพสูง เพราะเราเชื่อว่าสินค้าที่มีคุณภาพ ทำให้ได้มาซึ่งงานทันตกรรมที่มีคุณภาพด้วย โดยในการคัดเลือกสินค้าทางทันตกรรมนั้น บริษัทฯ มีทีมงานนักวิชาการประกอบด้วย ทันตแพทย์และเภสัชกรเป็นที่ปรึกษาในการคัดเลือกสินค้าเข้ามาจำหน่าย สินค้าที่จำหน่ายทุกชนิดได้รับการอนุญาตอย่างถูกต้องจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา กระทรวงสาธารณสุข สำหรับวัสดุเครื่องมือ อุปกรณ์ทันตกรรมที่บริษัทฯ นำเข้าและจัดจำหน่าย ครอบคลุมหลายสาขา ได้แก่ - ทันตกรรมบูรณะ - ทันตกรรมประดิษฐ์ - ทันตกรรมสำหรับเด็ก ด้วยความมุ่งมั่นในการพัฒนาธุรกิจทางทันตกรรมและการบริการหลังการขายในประเทศไทยให้ได้มาตรฐานอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้บริษัทฯ ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่มีชื่อเสียงและมีคุณภาพจากต่างประเทศมากมาย อาทิ สหรัฐอเมริกา สหราชอาณาจักร เยอรมัน สเปน สวีเดน สวิตเซอร์แลนด์ อิตาลี บราซิล เม็กซิโก ไต้หวัน จีน ญี่ปุ่นและอิสราเอล เป็นต้น ปัจจุบัน บริษัท วี อาร์ พี เด้นท์ จำกัด ได้มุ่งเน้นการให้บริการครบวงจรแก่ลูกค้าเพื่อสร้างบริการที่มีคุณภาพระดับมาตรฐานสากล และบริษัทฯ มีความมุ่งมั่นที่จะให้การสนับสนุนทางวิชาการแก่ทันตแพทย์และผู้ช่วยทันตแพทย์ ให้ความร่วมมือกับสถาบันทันตกรรมต่างๆ ทั้งทางภาครัฐและเอกชนในการจัดงานประชุมทางวิชาการ สิ่งหนึ่งที่บริษัทฯ ได้ตระหนักถึงเสมอมา คือ การคัดสรรบุคลากรที่มีคุณภาพ โดยเฉพาะตัวแทนขายและเจ้าหน้าที่ให้บริการหลังการขาย ซึ่งจะเป็นผู้ให้คำแนะนำ ปรึกษาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของบริษัทฯ
สวัสดิการ
- วันหยุดประจำปี 13 วัน/ปี - ลาพักร้อน 6 วัน/ปี - ลากิจ 6 วัน/ปี - ลาป่วย 30 วัน/ปี - โบนัสประจำปี - ประกันสังคม
zero position th
ติดต่อ
บริษัท วี อาร์ พี เด้นท์ จำกัด
452 ชั้น 4 ถนนเพชรบุรี
แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400
วิธีการเดินทาง
กรณีนั่งรถไฟฟ้า BTS หรือ Airport link ให้ลงสถานีพญาไท เดินทะลุมาทางด้านหลังตึกพญาไทพลาซ่า จะเจอ 7-11 ให้เดินตรงไปทางซอยด้านข้าง ออฟฟิศจะอยู่กลางซอยทางด้านขวา ตึกสีขาว รั้วไม้ บ้านเลขที่ 452 กรณีขับส่วนตัว เข้าทางถนนเพชรบุรี ซอย 7 ตรงเข้ามาจนถึงร้าน 7-11 ร้านที่ 2 อยู่ทางหัวมุมด้านซ้ายมือ จะเห็นซอยทางด้านซ้ายมือ ตรงเข้ามาออฟฟิศจะอยู่ตรงกลางซอยด้านขวา เป็นอาคารสูง 6 ชั้นสีขาว รั้วไม้ บ้านเลขที่ 452
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด