JobThai
Birdee International Development Co.,Ltd.
BirdeeInternational Development Co., Ltd. ก่อตั้งขึ้นเมื่อเดือนมีนาคม พ.ศ. 2556 เป็นผู้ให้บริการสนามกอล์ฟที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยปัจจุบันมีสาขาให้บริการทั่วประเทศไทย 36 จังหวัดและ 16 ประเทศทั่วโลกมีสนามกอล์ฟให้ความร่วมมือทั่วโลก 800 กว่าสนามที่มีคุณภาพในแต่ละปีเรามีสมาชิกกว่า 10,000 รายทั่วโลกและเรามีราคาพิเศษให้แก่สมาชิกในหลายบริการทั้งกรีนฟี, แพ็คเกจทัวร์กอล์ฟ, จัดการแข่งขัน, อสังหาริมทรัพท์ เมื่อวันที่ 11 ธันวาคม 2561 Birdee Club ได้รวมรวบสนามกอล์ฟต่างๆของประเทศไทยและสนามกอล์ฟที่มีชื่อเสียงของโลกเพื่อเปิดตัวบัตรสมาชิก Black-gold ในตลาดไทยอย่างเป็นทางการในประเทศไทยถือเป็นเรื่องใหม่และยังเป็นรายแรกที่เปิดใช้ค่ากรีนฟีที่ 300 บาท/18 หลุม โดยไม่คำนึงถึงประเภทของสนามตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปผู้ถือบัตร Birdee Black-gold ไม่ต้องโทรไปเช็คกรีนฟีกับทางสนามหรือหาเส้นสายเพื่อให้ได้ราคาถูกแต่ต้องติดบุญคุณกันอีกต่อไปนักกอล์ฟที่มีบัตร Birdee Black-gold หมดความกังวลนี้ไปได้เลยมีเพียงแต่ความเพลิดเพลินที่จะได้รับจากการตีกอล์ฟในทุกๆครั้ง จนถึงปัจจุบันสมาชิกBirdee Black Gold สามารถจองสนามกอล์ฟได้ทั่วโลกกว่า 800 แห่งและสนามกอล์ฟในประเทศไทยอีก 101 แห่งเมื่อเทียบกับบัตรสมาชิกรุ่มเดิม (Birdee Platinum)กับ Black-gold รุ่นใหม่จะให้สิทธิพิเศษที่มากกว่า, ราคากรีนฟีถูกกว่า, มีสนามให้เยอะกว่า, จองสนามสะดวกมากขึ้นฯลฯและเมื่อเปิดตลาดได้เป็นที่ยอมรับสำหรับนักกอล์ฟส่วนใหญ่ Birdee Club ได้สร้างโปรแกรมแต้มรางวัลสำหรับสมาชิกที่เชิญชวนเพื่อนๆไปตีกอล์ฟได้โดยประหยัดค่าใช้จ่ายจริงๆแล้วคลับต้องการให้สมาชิกของเราแบ่งปันความสุขและแบ่งปันผลประโยชน์ซึ่งกันและกัน นอกจากการบริการจองสนามกอล์ฟ Birdee Club ยังอยู่ภายใต้ REiTOInternational Business Travel Ltd. (ใบอนุญาตเลขที่ 11/07315) เพื่อบริการด้านการท่องเที่ยวกอล์ฟและสามารถเสริมบริการให้ครบวงจรมากยิ่งขึ้นด้านการท่องเที่ยวอาชิเช่นการจองสนามกอล์ฟ, ตั๋วเครื่องบิน, วีซ่า, โรงแรม, ร้านอาหาร, ท่องเที่ยวเพื่อชมเกมส์การแข่งขัน, ท่องเที่ยวช้อปปิ้ง, และบริการท่องเที่ยวแบบส่วนตัว
สวัสดิการ
(เมื่อผ่านช่วงทดลองงาน)
  • ประกันสังคม
  • เบี้ยเลี้ยงพิเศษ
  • zero position th
    ติดต่อ
    Birdee International Development Co.,Ltd.
    220/3 ถนนราชพฤกษ์
    แขวงบางจาก เขตภาษีเจริญ กรุงเทพมหานคร 10160
    วิธีการเดินทาง
    สำนักงานมี3ที่ 1. อาคารธนิยะพลาซ่า 2. สนามไดรฟ์กอล์ฟอัลบาทรอส 3. สำนักงานใหญ่ที่ราชพฤกษ์
    เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
    ติดตามเรา
    บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
    JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด