JobThai
คุณาลัย... สร้างพื้นที่ สร้างความสุข... เรามุ่งมั่นในการยกระดับความเป็นอยู่ของครอบครัวคนไทย ตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิตด้วย ‘ที่อยู่อาศัย’ หลากหลายรูปแบบ มุ่งเน้นการสร้างสรรค์ ‘พื้นที่’ ให้สามารถสร้าง ‘ความสุข’ อยู่สบาย ดูแลง่าย มากด้วยประโยชน์ใช้สอย ให้ทุกครอบครัวได้มีโอกาสต่อเติมรูปแบบชีวิตในแบบของตนเอง ในสิ่งแวดล้อมที่เอื้อให้ธรรมชาติเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของความสุข บริษัท วิลล่า คุณาลัย มีวัตถุประสงค์ใช้หลัก Art & Science Collaboration ในการดำเนินงานที่ชัดเจน เป็นอิสระและแข็งแกร่งในขนาดที่พอดี เราได้เริ่มเปิดการขาย ที่อยู่อาศัยหลากหลายรูปแบบตั้งแต่ปี 2551 โดยมีสินค้าหลักคือบ้านแฝด บ้านเดี่ยว และอาคารพาณิชย์ภายใต้ชื่อโครงการวิลล่า คุณาลัย 1, 2 และ 3 ซึ่งได้ผลการตอบรับที่ดีมาก จึงเป็นส่วนสำคัญของกำลังใจที่ทำให้เราก้าวไปข้างหน้า เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง ด้วยการเปิดโครงการ "คุณาลัย เวสต์เกท" โครงการขนาดใหญ่ ที่เต็มไปด้วยศักยภาพการเติบโต ภายใต้วิสัยทัศน์ในการทำโครงการให้เป็น "เมืองที่อยู่อาศัยที่สมบูรณ์แบบที่สุดในบางบัวทอง" ผ่านการเติบโต ทางด้านทุนจดทะเบียนที่ 225 ล้านบาทในปัจจุบัน
สวัสดิการ
ส่วนสำนักงาน ทำงาน จันทร์-ศุกร์ 08.30-17.30 น. หยุด เสาร์-อาทิตย์ - โบนัสประจำปี (ตามผลประกอบการ) - การตรวจสุขภาพประจำปี - ชุดยูนิฟอร์มพนักงาน - ทุนการศึกษาบุตร - เงินช่วยเหลือ(กรณีต่างๆ) - กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ - สวัสดิการสิทธิวันลา (นอกเหนือจากกฎหมายกำหนด)
ติดต่อ
บริษัท วิลล่า คุณาลัย จำกัด (มหาชน)
819 หมู่ 7
ตำบลพิมลราช อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี 11110
เว็บไซต์: https://www.kunalai.co.th
วิธีการเดินทาง
- รถส่วนตัว เส้นกาญจนภิเษก ขับเลยบางใหญ่ เลยซอยวัดลาดปลาดุกมาประมาณ 600 เมตร เจอซอยบ้านกล้วย-ไทรน้อย เลี้ยวเข้าซอยมาประมาณ 6 กิโลเมตร อยู่ซ้ายมือ (หน้าสำนักงานมีร้านกาแฟ Bellinee's) - รถประจำทาง เริ่มที่บางใหญ่ หรือ เซ็นทรัลเวสท์เกต ต่อรถตู้ พาต้า - บัวทอง 4 // เดอะมอลล์งามวงศ์วาน - บัวทอง 4 (บอกคนขับว่าไปหมู่บ้านคุณาลัยเวสท์เกต) นั่งสุดสาย
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด