JobThai
บริษัท ดิจิตอล ไดอะล็อก จำกัด ได้ดำเนินธุรกิจด้านพัฒนาระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ โดยเฉพาะงานด้าน AI และ Enterprise Data Management และเราเป็นบริษัทฯ ที่ให้คำปรึกษาการให้บริการด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ โดยมีกลุ่มที่มีประสบการณ์มากว่า 20 ปี อีกทั้งบริษัทฯยังได้จับมือกับพันธมิตรในการทำ AI และ Big Data อย่าง Microsoft ในการบริหารจัดการข้อมูลให้กับองค์กรที่มีชื่อเสียงในปนะเทศไทย บริษัทฯ เปิดโอกาสผู้ที่มีความมุ่งมัน รักในงาน IT และเปิดโอกาสให้แสดงความสามารถได้อย่างเต็มที และพร้อมที่จะเติบโตไปกับบริษัทฯ ทำงานแบบมืออาชิพ
สวัสดิการ
1. วันหยุด-วันลาตามกฎหมาย 2. ประกันสังคม 3. สวัสดิการอาหารกลางวัน 4. ค่าเดินทางกรณีพบลูกค้า 5. เงินช่วยเหลือต่าง ๆ เช่น งานมงคลสมรส งานอุปสมบท และงานฌาปนกิจ 6. สิทธิการลาแต่งงาน/ลาบวช/ลาคลอดบุตร/ดูแลภรรยาหลังคลอดบุตร/ลาจัดงานศพคนในครอบครัว
7. กิจกรรมสังสรรค์ต่างๆ 8. Fitness First Platinum Club (อายุการทำงาน 6 เดือนขึ้นไป)  9. ปรับค่าจ้างประจำปี 10. มีนโยบายการฝึกอบรม และสร้างความก้าวหน้าในอาชีพให้แก่พนักงานทุกระดับ 11. เงินรางวัลพิเศษ จากการปฏิบัติงานตามเป้าหมาย
ติดต่อ
Digital Dialogue Co., Ltd.
89 อาคารเอไอเอ แคปปิตอล เซ็นเตอร์ ชั้น 12A ถนนรัชดาภิเษก
แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร 10400
เว็บไซต์: https://www.ddlghq.com
วิธีการเดินทาง
ใกล้รถไฟฟ้า MRT ศูนย์วัฒนธรรมฯ
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด