JobThai
ประกอบกิจกรรมให้คำปรึกษาด้านการบริหารจัดการ ในเรื่องของการวางแผนโครงสร้างทางการเงินให้แก่บริษัทต่างๆ ทั้งเรื่องการจัดการส่วนของผู้ถือหุ้น ภาษีนิติบุคคล และอื่นๆ
สวัสดิการ
- เงินเดือนประจำ - ประกันสังคม - งานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี - ท่องเที่ยวประจำปี (ตามผลประกอบการ) - ปรับเงินเดือนและโบนัสประจำปี (ตามผลประกอบการ) - มุม Snack สำหรับทานขนม พักผ่อนสมอง
zero position th
ติดต่อ
ห้างหุ้นส่วนจำกัด ชยุตแอนด์ซัน
22/18 โครงการ Workplace 2 ถนนรัชดา-รามอินทรา
แขวงรามอินทรา เขตคันนายาว กรุงเทพมหานคร 10230
วิธีการเดินทาง
สำนักงานของเราอยู่ที่ โครงการ WorkPlace2 ซอยนวมินทร์ 74 จะเป็นเส้นที่วิ่งจากแฟชั่น ไอส์แลนด์ เข้าไป ถนนเกษรตร-นวมินทร์ อยู่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานี วงแหวนรามอินทรา สามารถค้นหาเส้นทางใน Google Map ได้ : อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต (สำนักงานตัวแทน คุณจิรสุดา ภาศิรินนท์) https://maps.app.goo.gl/cPLsTVwQtt2N7rxz9 - ถ้ามาจากทางแฟชั่น ไอส์แลนด์ จะต้องวิ่งเลยห้างไปนิดเดียวและชิดขวา จะเจอสะพานยกระดับทางขวามือ ขึ้นสะพานตรงมาเรื่อยๆ ออฟฟิศเราจะอยู่ทางซ้ายมือ - ถ้ามาจากทางนวมินทร์ ให้สังเกต "MaxValue นวมินทร์" เลี้ยวเข้ามาทางเส้นนั้น (ซ.นวมินทร์74) จากนั้นขับตรงไปเรื่อยๆ ออฟฟิศเราจะอยู่ทางขวามือ (ให้กลับรถใต้สะพาน) การเดินทางรถโดยสาร - นั่งรถเมล์มาลงที่ ป้ายโรงเรียนเบญจมินทร์ (เลยตลาดปัฐวิกรณ์ไป 1 ป้าย) บริเวณนั้นจะมีวินมอเตอร์ไซค์ บอกเค้าไป Workplace2 - มาจากมีนบุรี จะมีรถเมล์สาย 96, ปอ.501 , สองแถว มีนบุรี-ปัฐวิกรณ์ - มาจากทางบางกะปิ จะมีรถเมล์สาย 60, 71, 96
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด