JobThai
Cartrack เป็นบริษัทชั้นนำด้านระบบบริหารและติดตามพิกัดยานพาหนะระดับโลก (Fleet management / GPS Tracking) ใช้เทคโนโลยีที่ขับเคลื่อนด้วยระบบ GSM ในการสื่อสาร รวมถึงการติดตามยานพาหนะที่ถูกขโมย ด้วยเทคโนโลยี GPS ทั้งฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ (Eco-System) ครบวงจร และได้ให้บริการแล้วกว่า 1,800,000 คัน ทั่วโลก เรามีจุดมุ่งหมายให้บริการสิ่งที่ดีที่สุดกับลูกค้า ด้วยการจัดหาทางเลือกที่หลากหลาย กอปรกับความเชี่ยวชาญระดับมืออาชีพ และด้วยความมุ่งหวังจะเป็นผู้นำในภูมิภาคนี้ในอนาคตอันใกล้ เรากำลังสรรหาสมาชิกใหม่ที่มีความกระตือรือร้น เพื่อเติบโตไปพร้อมกับเรา
สวัสดิการ
- ลาพักร้อน 15 วัน/ปี - ประกันอุบัติเหตุ - ประกันสุขภาพ - ค่าทันตกรรม - คลอดบุตร - ค่าฌาปนกิจ - คอมมิชชั่น (บางตำแหน่ง) - ค่าเสื่อมรถยนต์ + ค่าน้ำมัน (บางตำแหน่ง) - เบี้ยเลี้ยงต่างจังหวัด
ติดต่อ
บริษัท คาร์แทรค เทคโนโลยี (ไทยแลนด์) จำกัด
2556, 66 Tower, 6th Floor, Sukhumvit Road,
แขวงบางนาเหนือ เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
เว็บไซต์: http://www.cartrack.co.th
วิธีการเดินทาง
1.นั่ง BTS มาลงสถานี อุดมสุข ออกทางออกที่ 2 เดิน Sky Walk เชื่อมเข้าตัวตึก 2.หากขับรถให้มาลงที่บางนาและออกทางออก อุดมสุข พระโขนง
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด