JobThai
บริษัท ไทย แคปปิตอล พลาสท์ จำกัด ได้ก่อตั้งขึ้นเมื่อ พ.ศ. 2548 เพื่อดำเนินธุรกิจจัดจำหน่ายวัสดุเกี่ยวกับพีวีซี และสีทาบ้านทุกชนิด. อาทิเช่น ประตูพีวีซี, บานซิงค์พีวีซี, สีทาภายใน, สีทาภายนอก, สีย้อมไม้, สีทาหลังคา, สีเคลือบเงา, สีกันสนิม และ สีรองพื้น เป็นต้น โดยมุ่งเน้นการคัดสรรสินค้าและบริการที่มีคุณภาพ ภายใต้การบริการที่ครบวงจร “One Stop Service” เพื่ออำนวยความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้า, ผู้รับเหมา, ที่ใส่ใจในการบริการและสินค้าที่มีคุณภาพ พร้อมสร้างความประทับใจแบบเหนือความคาดหวัง
สวัสดิการ
ตามกฎหมายแรงงาน - ประกันสังคม - ปรับเงินเดือนประจำปี (ตามผลประกอบการและผลงาน) - โบนัส (ตามผลประกอบการและผลงาน) - วันหยุดนักขัตฤกษ์ 13-14 วัน/ปี - ลากิจ 6 วัน/ปี - ลาพักร้อน 6 วัน/ปี
ติดต่อ
บริษัท ไทย แคปปิตอล พลาสท์ จำกัด
เลขที่ 6 ซ.รามอินทรา 34 แยก 14 ถ.รามอินทรา
แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10230
เว็บไซต์: http://www.thaicapitalplast.com
วิธีการเดินทาง
-ตำแหน่งพนักงานสำนักงานใหญ่ สมัครและสัมภาษณ์ที่ สำนักงานใหญ่ ซ.รามอินทรา 34 แยก 14 -ตำแหน่งพนักงานของสาขา สามพราน , บ้านใหม่ และสามพราน 2 สมัครและสัมภาษณ์ที่ โรงงาน ต.บ้านใหม่ อ.สามพราน จ.นครปฐม
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด