JobThai
พลังงานแสงอาทิตย์เป็นพลังงานทดแทนอย่างหนึ่งซึ่งเป็นพลังงานสะอาด ที่สำคัญคือ ต้นทุนต่ำ มีปริมาณมหาศาล ทั้งยังได้รับความนิยมในการนำมาแปรเป็นพลังงานไฟฟ้าอันเนื่องมาจากแนวโน้มความต้องการใช้พลังงานไฟฟ้าของไทยที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้เรา - บริษัท ไทย ฟิวเจอร์ เอ็นเนอร์ยี โฮลดิ้ง จำกัด ซึ่งก่อตั้งเมื่อปี 2554 ลงทุนก่อสร้างโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์แห่งแรกของเราซึ่งตอบโจทย์การลงทุนในธุรกิจพลังงาน บนเนื้อที่ประมาณ 300 ไร่ ที่จังหวัดชลบุรี ด้วยเงินลงทุนกว่า 2,700 ล้านบาท ในปี 2556 ภายใต้การบริหารจัดการของ นายแพทย์ วัลลภ ยังตรง – ประธานกรรมการบริษัทและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) ในขณะนั้น โรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ที่ชลบุรี ทำการผลิตไฟฟ้าเพื่อขายให้กับระบบจำหน่ายไฟฟ้ากำลังของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ภายใต้นโยบายที่ชัดเจนและแน่วแน่ที่มีต่อภาครัฐของไทย ทำให้เราได้รับการยอมรับในฐานะหนึ่งในบริษัทผู้แข็งแกร่งและประสบความสำเร็จมากที่สุดในกลุ่มอุตสาหกรรมพลังงานสะอาดของประเทศ เรา –บริษัท ไทย ฟิวเจอร์ เอ็นเนอร์ยี โฮลดิ้ง จำกัด วางแผนที่จะก้าวต่อไปอย่างมั่นคงและปลอดภัยในการผลิตพลังงานไฟฟ้า โดยมุ่งเน้นพลังงานสะอาดและพลังงานทางเลือกในรูปแบบต่างๆเป็นหลัก เพื่อก้าวเคียงข้างไปกับการพัฒนาศักยภาพของประเทศอย่างมั่นคงและยั่งยืน พร้อมคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมตลอดจนความปลอดภัยของชุมชน สังคม และประเทศชาติที่ยั่งยืน
สวัสดิการ
- ประกันสังคม - ประกันสุขภาพและอุบัติเหตุ - กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ - ตรวจสุขภาพประจำปี
zero position th
ติดต่อ
บริษัท ไทย ฟิวเจอร์ เอ็นเนอร์ยี โฮลดิ้ง จำกัด
888 อาคารวีจีอาร์ ชั้น 6 ถนนศรีนครินทร์
ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ 10270
เว็บไซต์: http://www.tfe.co.th
วิธีการเดินทาง
- BTS แบริ่งแล้วต่อ Taxi - รถโดยสารประจำทาง สาย 145 รถตู้โดยสาร: ม.ราม1-ปากน้ำ,เดอะมอลล์บางกะปิ-ปากน้ำ, ซีคอน-ปากน้ำ
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด