JobThai
เราไม่ใช่แค่บริษัท Telesales ทั่วไป (และเราไม่ใช่บริษัทที่ขายประกัน) แต่เราเป็นบริษัท Customer Experience Agency ที่เน้นการให้ความสำคัญกับการดูแลและรักษาความสัมพันธ์เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้า โดยตำแหน่งงาน Telesales & CRM ถือเป็นส่วนสำคัญในการทำความเข้าใจกับลูกค้าเพื่อที่จะช่วยให้เราสามารถออกแบบและนำเสนอประสบการณ์ได้ตรงกับความต้องการของลูกค้ามากที่สุด หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ต้องการหางานที่ไม่จำเจ มีความแปลกใหม่และท้าทาย ที่จะช่วยให้คุณได้เรียนรู้และพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ งานนี้จะเป็นงานที่ตอบโจทย์ความต้องการ ช่วยให้คุณพัฒนาทักษะวิชาชีพ เพิ่มโอกาสก้าวหน้าทั้งการเงิน ท่ามกลางการแข่งขันและการเปลี่ยนแปลงของโลกยุคใหม่อย่างแน่นอน
สวัสดิการ
ทำงานแบบ Hybrid สลับระหว่าง Work at office กับ Work from home ทำงาน 9 โมงเช้า ถึง 6 โมงเย็น วันหยุดเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดตามนักขัตฤกษ์ ค่าทำงานล่วงเวลา (O.T.) ประกันสังคม ประกันกลุ่ม สนับสนุนค่ารักษาพยาบาล ตรวจสุขภาพพนักงานประจำปี
อุปกรณ์ประจำตำแหน่ง สวัสดิการสนับสนุนค่าครองชีพประจำเดือน Incentive และ ค่าคอมมิชชั่น กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ กิจกรรมสังสรรค์ประจำปี- สวัสดิการลาพักร้อน, ลากิจ, ลาป่วย วันหยุดตามประเพณี, สวัสดิการวันหยุดพิเศษในเดือนเกิด กิจกรรมฝึกอบรมตามความเหมาะสม, ท่องเที่ยวประจำปี โบนัสตามผลประกอบการ, การปรับเงินเดือนประจำปี
ติดต่อ
บริษัท เอ็สเท็ล แอนด์ อินสไปร์ จํากัด
15 อาคาร รัจนาการ โครงการ 33 SPACE ซอยประดิพัทธิ์ 17 ถนนประดิพัทธิ์
แขวงพญาไท เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร 10400
เว็บไซต์: https://people.estelle.life/
วิธีการเดินทาง
- เดินทางโดยรถไฟฟ้า ลงสถานีสะพานควาย ทางออกที่ 2 ต่อวินมอเตอร์ไซด์ มายัง 33 space และขึ้นมาที่ชั้น 5 - เดินทางด้วย รถประจำทาง สาย 3 97 52 524 90
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด