JobThai
ICMTechnology เป็นผู้ผลิตวัสดุก่อสร้างและผลิตภัณฑ์วัสดุนาโนที่ทันสมัยด้วยประสิทธิภาพการใช้พลังงานที่ไม่เหมือนใครสายผลิตภัณฑ์ของเราได้รับการพัฒนาเพื่อตอบสนองทุกความต้องการของการก่อสร้างสมัยใหม่ เราใช้เทคโนโลยีที่จดสิทธิบัตรในกำรผลิตผลิตภัณฑ์คอนกรีตและวัสดุนาโนที่มีคุณภาพสูงต้นทุนที่มีประสิทธิภาพของเราจะช่วยลดเวลาและค่าใช้จ่ายในการก่อสร้าง ผลิตภัณฑ์ICM Technology ให้ผลตอบแทนการก่อสร้างที่มีคุณภาพสูงและมีคุณสมบัติในกำรประหยัดพลังงานที่โดดเด่น ผลิตภัณฑ์ •NEOBLOCK™ คอนกรีตบล็อกฉนวน สมำร์ทไฮบริด–ควำมแข็งแรงที่ปรับแต่งได้, เทคโนโลยีLINK N LOCK℗. •NEOWALL™ ผนังคอนกรีตสำเร็จรูปที่คุณสามารถกาหนดรูปแบบขึ้นเอง •NEOBATH™ ห้องน้ำคอนกรีตสำเร็จรูปที่สำมำรถสร้ำงขึ้นตำมควำมต้องกำรของคุณ •CRYSTAL KRETE™ คอนกรีตผสมสำเร็จสำหรับกำรฉีดแม่พิมพ์ที่ง่ำยต่อกำรปรับแต่งตำมควำมต้องกำร •ICM MOBILE MIXERS เครื่องผสมคอนกรีตเคลื่อนที่สำหรับกำรดำเนินงำนอย่ำงต่อเนื่องในสถำนที่ (ประหยัดเวลาลดค่าใช้จ่ำย) •ICM NANOPHOS™℗TECHNOLOGY ผลิตภัณฑ์รักษาคอนกรีต,บริการติดตั้ง
สวัสดิการ
-เบี้ยขยัน - ค่าอาหาร - เงินประจำตำแหน่ง -โบนัส ตามผลประกอบการ -งานเลี้ยงปีใหม่ -ประกันสังคม - ทำงาน 5 วัน (หยุดเสาร์ อาทิตย์) -ชุดยูนิฟอร์ม
zero position th
ติดต่อ
บริษัท ไอซีเอ็ม เทคโนโลยี่(ประเทศไทย) จำกัด
โรงงาน เลขที่ 69 ซอยวัดกุฎโง้ง ต.หนองขยาย อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี สำนักงานใหญ่ เลขที่ 16 ซอยพัฒนาการ 54
แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร 10250
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด